| Hotline: 0983.970.780

Quỹ Khuyến học GrowMax trao quà cho học sinh vùng biển Quảng Trị

Thứ Hai 07/10/2024 , 09:26 (GMT+7)

Những phần quà từ Quỹ Khuyến học GrowMax sẽ phần nào chia sẻ khó khăn, tạo động lực giúp học sinh vươn lên học tập để trở thành người có ích cho xã hội.

Sáng 7/10, Quỹ Khuyến học GrowMax do Báo Nông nghiệp Việt Nam và Tập đoàn GrowMax phối hợp thực hiện đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho 10 em học sinh tại 2 trường học trên địa bàn huyện Vĩnh Linh. Đây đều là những trường học nằm ở vùng ven biển tỉnh Quảng Trị, nơi kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng luôn mang trong mình ý chí vươn lên trong học tập.

Ông Lê Quang Vinh, Trưởng khu vực Huế - Quảng Trị của Tập đoàn Growmax trao xe đạp cho học sinh tại trường THCS Hiền Thành. Ảnh: Võ Dũng.

Ông Lê Quang Vinh, Trưởng khu vực Huế - Quảng Trị của Tập đoàn Growmax trao xe đạp cho học sinh tại trường THCS Hiền Thành. Ảnh: Võ Dũng.

Tại Trường THCS Hiền Thành, Quỹ Khuyến học GrowMax trao 5 xe đạp và THCS Vĩnh Sơn trao 5 xe đạp, mỗi chiếc xe trị giá 2 triệu đồng.

Bài liên quan

Thầy giáo Ngô Quang Tuyên, Hiệu trưởng Trường THCS Hiền Thành cho hay, trong số những em được nhận quà của Quỹ khuyến học Growmax có những em hoàn cảnh rất khó khăn. Ví dụ như em Trần Minh Quân, dù bị tàn tật từ nhỏ, gia đình nghèo nhưng vẫn nỗ lực đến trường để học chữ. Những món quà của Quỹ khuyến học Growmax sẽ là nguồn động lực giúp các em tiếp tục vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Ông Lê Quang Vinh, Trưởng khu vực Huế - Quảng Trị của Tập đoàn Growmax cho biết, 10 phần quà sẽ phần nào giúp các em vơi bớt khó khăn, vươn lên học tập để trở thành người có ích cho xã hội.

Ông Vinh cho biết thêm, được thành lập vào tháng 8/2022, đến nay, Quỹ khuyến học GrowMax đã đến với hàng ngàn học sinh nghèo tại các địa phương ven biển trên cả nước.

Trong những năm qua, nhiều học sinh vùng biển trên cả nước đã được nhận quà từ Quỹ khuyến học Growmax do Tập đoàn Growmax và Báo Nông nghiệp Việt Nam sáng lập. Ảnh: Võ Dũng.

Trong những năm qua, nhiều học sinh vùng biển trên cả nước đã được nhận quà từ Quỹ khuyến học Growmax do Tập đoàn Growmax và Báo Nông nghiệp Việt Nam sáng lập. Ảnh: Võ Dũng.

Trong thời gian tiếp theo, Tập đoàn GrowMax sẽ tiếp tục có những việc làm ý nghĩa để hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập trên cả nước.

Xem thêm
Guinea muốn học hỏi kinh nghiệm của nông nghiệp Việt Nam

Việt Nam đang nỗ lực thúc đẩy hợp tác Nam - Nam và Việt Nam - Nam Phi - Guinea, thể hiện là thành viên có trách nhiệm về an ninh lương thực, nhất là với châu Phi.

Chuyện chuyển dịch cơ cấu cây trồng ở vựa rau Minh Tân

Ông Đinh Văn Thủy, Chủ tịch UBND xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội thông tin, địa phương có 587 ha đất nông nghiệp trong đó có 160 ha rau.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Giấc mơ lớn trên lòng hồ sông Đà: [Bài 1] Người thức giấc cùng dòng sông

Không chỉ là dòng sông năng lượng, sông Đà hùng vĩ đang hiện hữu ở một diện mạo mới - vùng lòng hồ, đang thắp lên giấc mơ lớn cho những vùng đất ven sông!