| Hotline: 0983.970.780

Ralf Rangnick nói gì để dỗ dành Cristiano Ronaldo hờn dỗi?

Thứ Năm 20/01/2022 , 11:13 (GMT+7)

HLV Ralf Rangnick không thể đứng yên trên đường pitch chỉ đạo các cầu thủ trong sân mà quay lại khán đài để dỗ dành Cristiano Ronaldo hờn dỗi khi phải rời sân sớm.

HLV Ralf Rangnick đã giải thích những gì ông chia sẻ với tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này bị rút khỏi sân ở phút 71 trong trận đấu Man United vs Brentford. Siêu sao 36 tuổi tỏ ra hờn dỗi và thậm chí ném áo đấu một cách giận dữ. 

Cristiano Ronaldo không có cơ hội ghi bàn trong trận gặp Brentford. 

Cristiano Ronaldo không có cơ hội ghi bàn trong trận gặp Brentford. 

Chiến lược gia người Đức không thể đứng yên trên đường pitch chỉ đạo các cầu thủ trong sân mà quay lại khán đài để dỗ dành Cristiano Ronaldo: 

"Cậu ấy đã hỏi tôi: Tại sao lại là cậu ấy phải rời sân? Dĩ nhiên, cậu ấy không hài lòng vì cậu ấy sung sức và muốn tiếp tục cống hiến" - Ralf Rangnick chia sẻ trong buổi phỏng vấn sau trận. 

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cho rằng không có bất kỳ vấn đề gì giữa hai người và Cristiano Ronaldo đơn thuần là đang khát khao thi đấu: 

"Tôi đã trả lời rằng tôi đang làm những gì tốt nhất cho đội bóng. Ronaldo nên hiểu rằng tôi là một HLV và cậu ấy sắp trở thành một HLV. 

Cậu ấy cần nhìn đội bóng và cách thi đấu dưới con mắt của một HLV. Khi đó, cậu ấy sẽ quyết định những điều tốt nhất cho đội bóng. 

Tôi có những sự hối tiếc khi không chuyển sang sơ đồ 3 trung vệ trong trận đấu gặp Aston Villa và ở trận này, chúng tôi ở vào hoàn cảnh tương tự (dẫn trước 2 bàn). Khi đó, tôi quyết định thay đổi và tôi hy vọng Cristiano Ronaldo hiểu mình" - Ralf Rangnick chốt lại.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Brentford vs Man Utd giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 ngày 20/1

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.