| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Brentford vs Man United: Căng như dây đàn

Thứ Tư 19/01/2022 , 07:10 (GMT+7)

Trận đấu giữa Brentford vs Man United trong khuôn khổ vòng 23 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 20/1/2022 trên sân vận động Brentford Community. 

Nhận định bóng đá Brentford vs Man United 

Brentford chưa thể xếp vào hàng "ngựa ô" tại Premier League mùa này khi các học trò của HLV Thomas Frank chỉ đứng ở vị trí thứ 14 với 23 điểm sau 21 trận đấu. Tuy nhiên, lối chơi mà đội bóng này thể hiện luôn khiến cho các ông lớn gặp rất nhiều khó khăn. 

Vòng trước, Liverpool thắng Brentford với tỷ số 3-0 nhưng cũng rất vất vả trong phần lớn thời gian thi đấu. Ở lượt đi, thậm chí các học trò của Jurgen Klopp đã hòa toát mồ hôi với đội bóng này. 

Man United được dự đoán sẽ gặp khó trước Brentford. Ảnh: Dailymail.

Man United được dự đoán sẽ gặp khó trước Brentford. Ảnh: Dailymail.

Brentford cũng từng đánh bại Arsenal hồi đầu mùa. Nhìn chung, các học trò của Thomas Frank sở hữu những pha lên bóng nhanh và mạnh mẽ. Trong giai đoạn thể lực sa sút này, các ông lớn tại Premier League chắc chắn rất sợ lối đá này. 

Bước vào trận đấu Brentford vs Man United, đội chủ nhà có quyền tự tin với cách đá của mình trong khi Quỷ đỏ dưới thời Ralf Rangnick đang thực sự gặp những bất ổn. 

Man United đang trải qua thời kỳ khó khăn sau khi thay tướng. CR7 và các đồng đội thi đấu thiếu ổn định và không có được những kết quả như mong đợi. Trong 8 trận thi đấu gần nhất Man United có được 4 chiến thắng, thua 1 trận và bị cầm hòa 3 lần. Tuy nhiên, những trận thắng của Quỷ Đỏ đều là những thắng lợi nhọc nhằn trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn.

Man United cần một chiến thắng để cải thiện sự tự tin vào thời điểm hiện tại. Ảnh: Dailymail.

Man United cần một chiến thắng để cải thiện sự tự tin vào thời điểm hiện tại. Ảnh: Dailymail.

Khó ai có thể nghĩ rằng, đội bóng được cầm quyền bởi Ralf Rangnick - bậc thầy của lối chơi pressing lại đang chưa thể thi triển lối đá này một cách chủ động và ổn định. Man United vẫn loay hoay trong việc tìm kiếm phong cách cho toàn đội. 

Bên cạnh đó, Man United cũng gặp đôi chút khó khăn về lực lượng. Ngoài chấn thương của Rashford, Pogba, Man United đón chào sự trở lại của Luke Shaw cùng McTominay sau án phạt thẻ và đặc biệt là sự có mặt của Ronaldo trên hàng công.

Bên cạnh đó, với phong độ chói sáng của Bruno Fernandes và ngôi sao 19 tuổi Elanga thì Quỷ đỏ vẫn có thể tự tin vào việc giành điểm trên sân Brentford.

Tuy nhiên, một tín hiệu đáng mừng với Man United là việc đối thủ Brentford không có được phong độ quá cao trong thời gian vừa qua. 

5 vòng đấu gần nhất học trò của Thomas Frank  chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng. Còn lại họ đã có tới 4 trận tay không ra về. Áp lực trước những đối thủ cùng tinh thần thi đấu giảm sút Brentford cần tìm ra giải pháp để có thể đem về những điểm số tích cực.

Trận đấu giữa Brentford vs Man United trong khuôn khổ vòng 23 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 20/1/2022 trên sân vận động Brentford Community. 

Đội hình dự kiến Brentford vs Man United

Brentford: Fernandez, Pinnock, Jansson, Ajer; Canos, Jensen, Norgaard, Janelt, Roerslev; Mbeumo, Toney.

Manchester United: De Gea, Shaw, Maguire, Varane, Dalot, McTominay, Fred, Elanga, Fernandes, Sancho, Greenwood

>>> Xem thêm: Trực tiếp AC Milan vs Spezia giải Serie A trên ON Sports News ngày 18/1

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất