| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid vs Man City: Cuộc so tài của đẳng cấp

Thứ Ba 09/05/2023 , 09:14 (GMT+7)

Trận đấu giữa Real Madrid vs Man City trong khuôn khổ vòng bán kết Champions League 2022-2023 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/5/2023 trên sân vận động Bernabeu. 

Trận cầu giữa Real Madrid vs Man City xứng đáng là chung kết của Champions League nhưng đáng tiếc, 2 đội phải loại nhau từ vòng bán kết. Rõ ràng, đây là 2 đội bóng mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại và màn đối đầu của họ được chú ý lớn của truyền thông thế giới. 

Real Madrid vs Man City là màn so tài của đẳng cấp. Ảnh: Express.

Real Madrid vs Man City là màn so tài của đẳng cấp. Ảnh: Express.

Real Madrid dĩ nhiên là đội bóng được đánh giá cao hơn. Họ vừa có truyền thống, lịch sử, các ngôi sao và còn có được lợi thế sân nhà. Người ta ca ngợi ADN Champions League của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và nó cần phát huy tốt nhất trước khí thế hừng hực của Man City. 

Bên kia chiến tuyến, đội bóng nước Anh hiển nhiên rất mong chờ trận đấu giữa Real Madrid vs Man City. Họ cần phải vượt qua bất kỳ đối thủ nào để hướng đến việc giành chức vô địch Champions League. 

HLV Pep Guardiola đã có mọi thứ cùng CLB Man City của mình nhưng ông vẫn chưa thể một lần đăng quang tại Champions League. Rõ ràng, chiến lược gia người Tây Ban Nha rất muốn có được danh hiệu này. 

Việc phải đối đầu với Real Madrid là rất khó khăn nhưng với kinh nghiệm của mình và một số lần kha khá thất bại tại Champions League, Man City của Pep Guardiola sẽ biết cách tìm ra những bài học cho mình. 

Xét về phong độ, Man City đang thể hiện sức mạnh hủy diệt khi thắng liền một mạch 5 trận. Nhìn xa hơn, họ đã không thua trong suốt 20 trận vừa qua, trong đó có có tới 17 chiến thắng. 

Điều quan trọng là lúc này Benzema cùng đồng đội không còn cơ hội cạnh tranh vô địch tại La Liga và họ sẽ dồn toàn lực cho đấu trường cúp C1 châu Âu. Rõ ràng, Real Madrid sẽ rất quyết tâm giành lấy Champions League mùa này để bổ sung vào phòng truyền thống của mình. 

3 trận đấu gần đây ở sân chơi cấp CLB danh giá nhất châu Âu họ còn không để thua bàn nào. Đây chính là điều thể hiện rõ ràng nhất ADN Champions League của CLB Tây Ban Nha.

Về lực lượng, Real Madrid và Man City đều vắng những trụ cột tại hàng phòng ngự ở trận bán kết lượt đi. Real sẽ mất trung vệ Militao do án phạt thẻ, người thay thế cho vị trí này sẽ là Rudiger. Man City sẽ mất Ake do chấn thương, và Akanji nhiều khả năng sẽ ra sân từ đầu

Trận đấu giữa Real Madrid vs Man City trong khuôn khổ vòng Bán kết Champions League 2022-2023 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/5/2023 trên sân vận động Bernabeu. 

Đội hình xuất phát dự kiến Real Madrid vs Man City

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Rudiger, Alaba, Camavinga; Valverde, Kroos, Modric; Rodrygo, Benzema, Vinicius Jr.

Man City: Ederson; Walker, Dias, Akanji; Stones, Rodri; Silva, De Bruyne, Gundogan, Grealish; Haaland

Dự đoán tỷ số Real Madrid vs Man City: 2-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Nottingham vs Southampton trên K+ SPORT 1 tại Ngoại hạng Anh hôm nay 9/5

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.