| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid xác nhận 5 cầu thủ dương tính với Covid-19

Thứ Hai 02/11/2020 , 23:22 (GMT+7)

5 cầu thủ của Real Madrid bị xác định nhiễm Covid-19 ngay trước thềm cuộc đấu tại Champions League với Inter Milan vào giữa tuần này.

Real Madrid tiếp tục gặp khó khăn tại Champions League năm nay. Họ chưa có nổi một chiến thắng sau 2 lượt trận đầu tiên khi thua Shakhtar Donetsk và hòa M'Gladbach. 

Eder Militao dương tính với Covid-19. Ảnh: Express.

Eder Militao dương tính với Covid-19. Ảnh: Express.

Hừng hực khí thế trước khi đối đầu với đối thủ thứ ba là Inter Milan thì Real Madrid lại gặp sự cố khi 5 cầu thủ của họ xét nghiệm dương tính với COVID-19. Trong đó, trung vệ Eder Militao là cầu thủ duy nhất thuộc đội một của Real Madrid nhiễm bệnh.

4 cầu thủ còn lại đều thuộc đội trẻ Castilla. Tuy nhiên, không ai chắc chắn trong số những cái tên còn lại của đội một đã an toàn. 

Thông báo mới nhất của Real Madrid đã xác nhận thông tin này: "Tất cả các cầu thủ khác và nhân viên kỹ thuật của đội 1, cũng như tất cả các nhân viên của câu lạc bộ làm việc trực tiếp với họ, đều cho kết quả âm tính trong cùng một lần kiểm tra.

Câu lạc bộ muốn xác nhận một lần nữa rằng tất cả mọi người, ngoại trừ Eder Militao, đều cho kết quả âm tính trong các xét nghiệm được thực hiện vào sáng cùng ngày"

Trong số những trường hợp dương tính, hậu vệ trẻ Sergio Santos là người từng được điền tên vào danh sách đăng ký ở trận gặp M'Gladbach trong khuôn khổ vòng bảng Champions League hôm 28/10. 

Trái với phong độ cao ở La Liga, Real đã không thắng 4 trận tại Champions League vắt từ mùa trước sang mùa này. Hiện tại, ở bảng B, dù được đánh giá rất cao nhưng Inter đang đứng bét bảng khi chỉ có được 1 điểm. 

Inter Milan cũng đang có phong độ không tốt tại Serie A lẫn Champions League. Do đó, hai đội bóng này gặp nhau trong bối cảnh cả hai cùng gặp nhiều khó khăn vào thời điểm hiện tại. 

>>> Xem thêm: Gareth Bale ghi bàn cho Tottenham trở lại sau 7 năm

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.