| Hotline: 0983.970.780

Robert Lewandowki giành giải FIFA The Best 2020

Thứ Sáu 18/12/2020 , 08:40 (GMT+7)

Robert Lewandowski, không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, đã vượt qua Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để giành giải FIFA The Best 2020.

Robert Lewandowski giành giải FIFA The Best 2020

Robert Lewandowski giành giải FIFA The Best 2020

Robert Lewandowski, không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, đã vượt qua Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để giành giải FIFA The Best 2020.

Cầu thủ người Ba Lan là ứng cử viên số một trong năm nay mặc cho anh phải cạnh tranh với hai siêu sao hàng đầu thế giới. 

Tuy nhiên, Robert Lewandowski đã chiến thắng thuyết phục khi liên tục có cho mình những danh hiệu. Đáng tiếc nhất là ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Lewy không thể giúp đội bóng quê nhà đi sâu tại các giải đấu lớn. 

Tính ra, riêng trong năm 2020, Lewandowski ghi 55 bàn, kiến tạo 10 lần sau 47 trận, thành tích ấn tượng hơn so với Lionel Messi (31 bàn, 27 kiến tạo sau 44 trận) và Cristiano Ronaldo (37 bàn, 7 kiến tạo sau 46 trận).

Lewandowski đã có một năm xuất sắc cùng Bayern Munich khi giành cú ăn ba vĩ đại. Hùm xám giành danh hiệu Bundesliga lần thứ 8 liên tiếp, Cúp quốc gia Đức lần thứ 2 liên tiếp và lên ngôi tại Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2013. Ngoài ra, họ cũng vô địch Siêu Cúp châu Âu hồi tháng 9 sau khi đánh bại Sevilla với tỷ số 2-1.

Bên cạnh đó, Jurgen Klopp bất ngờ vượt qua 2 đối thủ nặng ký là Marcelo Bielsa và Hansi Flick để nhận giải thưởng này lần thứ 2 liên tiếp.

>>> Xem thêm: Đội trưởng Atalanta làm loạn, đòi ăn thua đủ với HLV

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.