| Hotline: 0983.970.780

Robert Lewandowski van nài Bayern Munich để anh ra đi

Thứ Ba 31/05/2022 , 05:53 (GMT+7)

Robert Lewandowski đang rất mong muốn rời khỏi Bayern Munich ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2022.

Robert Lewandowski đã quyết định chưa tay Bayern Munich trong mùa hè năm 2022. Anh muốn tìm kiếm thử thách mới trong bối cảnh các nhà ĐKVĐ Bundesliga đang cố gắng giữ anh ở lại. 

Robert Lewandowski không còn muốn chơi cho Bayern Munich. Ảnh: Kicker.

Robert Lewandowski không còn muốn chơi cho Bayern Munich. Ảnh: Kicker.

Thậm chí, các thông tin từ báo chí Đức cho biết, Hùm xám xứ Bavaria còn ngăn cản việc Robert Lewandowski ra đi. Tiền đạo người Ba Lan thậm chí có những động thái thừa nhận điều này: 

"Tôi không muốn ở lại Bayern Munich và sự nghiệp của tôi tại đây đã két thúc. Điều đó thực sự rõ ràng và tôi mong chờ việc ra đi. 

Bayern là một đội bóng nghiêm túc, vì thế tôi hi vọng họ sẽ không giữ tôi chỉ vì họ có thể. Một vụ chuyển nhượng là giải pháp tốt nhất cho tất cả các bên" - Robert Lewandowski cho biết. 

Lewandowski gia nhập Bayern từ Dortmund hè 2014 và cùng đội bóng xứ Bavaria thống trị Bundesliga suốt tám mùa gần nhất, đoạt một Champions League. Trong tám năm gắn bó, trung phong người Ba Lan đá cho Bayern 375 trận, ghi 344 bàn - nhiều thứ hai trong lịch sử CLB, chỉ sau huyền thoại Gerd Muller (563 bàn).

Tiền đạo người Ba Lan được coi là chân sút không thể thiếu của Hùm xám trong những năm vừa qua và việc anh ra đi sẽ để lại khoảng trống to lớn. 

>>> Xem thêm: Sadio Mane rời Liverpool sau thất bại tại Champions League

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

U23 Việt Nam thắng 3-1 U23 Kuwait: Càng đá càng hay

U23 Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng mở màn chiến dịch VCK U23 Châu Á trước U23 Kuwait vởi tỷ số 3-1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.