| Hotline: 0983.970.780

Barcelona sắp chiêu mộ siêu tiền đạo Ba Lan?

Thứ Ba 29/03/2022 , 09:15 (GMT+7)

Barcelona sắp chiêu mộ siêu tiền đạo Ba Lan, Robert Lewandowski và dường như đã đạt thoả thuận cá nhân với cầu thủ này.

Robert Lewandowski gật đầu với Barcelona? Ảnh: Kicker.

Robert Lewandowski gật đầu với Barcelona? Ảnh: Kicker.

Barcelona tiếp tục khiến người hâm mộ (NHM) bóng đá thế giới vô cùng bất ngờ sau khi những thông tin cho thấy họ vừa đạt thoả thuận chiêu mộ Robert Lewandowski - người được mệnh danh là siêu tiền đạo của Ba Lan. 

Robert Lewandowski muốn rời Bayern Munich để tìm kiếm thử thách mới ở tuổi 34. Cầu thủ này gần như dành trọn sự nghiệp tại Bundesliga và anh muốn trải nghiệm ở một nền bóng đá khác. 

Man United, Chelsea, Man City hay PSG đều trải thảm đỏ mời gọi Robert Lewandowski nhưng có vẻ như siêu tiền đạo người Ba Lan ngả về Barcelona nhiều hơn. 

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Barca cũng đã chuẩn bị sẵn một lời đề nghị trị giá 50 triệu euro và có thể tăng lên đến 60 triệu euro để đem Robert Lewandowski đến Tây Ban Nha.

Gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng đề nghị hợp đồng 4 năm với tiền đạo của Bayern Munich và hy vọng sẽ có được sự phục vụ của anh từ kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Ngoài ra, CLB chủ sân Nou Camp vừa ký xong hợp đồng với Franck Kessié - ngôi sao của AC Milan dưới dạng chuyển nhượng tự do và được cho là đang hoàn tất bản hợp đồng mang Raphinha của Leeds United về trong mùa hè năm 2022. 

>>> Xem thêm: Erik ten Hag chuẩn bị ra mắt Man United?

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất