| Hotline: 0983.970.780

Siêu tiền đạo Ba Lan xác nhận chia tay Bayern Munich

Thứ Năm 03/03/2022 , 07:13 (GMT+7)

Robert Lewandowski được cho là sẽ lắng nghe những lời mời đến từ Premier League cho tương lại của mình trong mùa hè năm 2022. 

Robert Lewandowski đã có mọi danh hiệu trong màu áo Bayern Munich và hiện tại, ở tuổi 33, anh muốn đi tìm một thử thách mới. 

Robert Lewandowski sẽ ra đi vào mùa hè. Ảnh: AS.

Robert Lewandowski sẽ ra đi vào mùa hè. Ảnh: AS.

Theo đó, chân sút này quyết định không gia hạn hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria. Đồng thời, Robert Lewandowski được cho là sẽ lắng nghe những lời mời đến từ Premier League cho tương lại của mình trong mùa hè năm 2022. 

Cầu thủ người Ba Lan rất được các CLB ở châu Âu săn đón. Từ nước Anh, những Man United, Man City, Chelsea hay thậm chí cả thiếu gia mới nổi Newcastle cũng quan tâm đến tiền đạo này. 

Bản lý lịch của Robert Lewandowski có được đến lúc này thực sự rất hoành tráng. Robert Lewandowski là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Mùa trước, chân sút sinh năm 1988 đã ghi tới 56 bàn thắng cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. 

Một lý do khác khiến Robert Lewandowski phải chia tay Bayern Munich là do tình hình tài chính bết bát của CLB do ảnh hưởng của COVID-19. 

Đội chủ sân Alianz Arena buộc phải bán đi một số ngôi sao trong đội hình để giảm lương đồng thời tạo chỗ để chuẩn bị chiêu mộ thêm những cái tên trẻ hơn trong thời gian tới. Việc Robert Lewandowski phải ra đi vì anh đã bước sang tuổi 33 và hưởng lương rất cao tại CLB. 

>>> Xem thêm: Man United thanh toán 10 triệu bảng đền bù sa thải Ole Gunnar Solskjaer

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất