| Hotline: 0983.970.780

Ronald Koeman bỏ họp báo, dằn mặt truyền thông vì chỉ trích Barcelona

Thứ Năm 23/09/2021 , 07:10 (GMT+7)

Những vấn đề liên quan đến chiếc ghế HLV trưởng của Ronald Koeman tại Barcelona có vẻ như đang trở nên nghiêm trọng hơn khi Barcelona đang chơi không tốt trong thời gian gần đây.

Ronald Koeman đang khó chịu vì những chỉ trích nhắm vào Barcelona. Ảnh: La Liga.

Ronald Koeman đang khó chịu vì những chỉ trích nhắm vào Barcelona. Ảnh: La Liga.

HLV Ronald Koeman đang tỏ ra không bực tức với những tin đồn xung quanh chiếc ghế của ông tại Barcelona. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Cadiz tại Cúp Nhà vua, thậm chí, HLV người Hà Lan còn bỏ ra ngoài sớm sau chỉ 3 phút. 

HLV Ronald Koeman không cho các phóng viên đặt câu hỏi cho mình trong buổi họp báo này, ông dành cả 180 giây để đưa ra một thông điệp: 

"Barcelona đang thực hiện công cuộc tái cấu trúc, mọi người đều biết về điều đó. Đội bóng tin tưởng và ủng hộ tôi trên tiến trình này. Những vấn đề về kinh tế phần nào khiến cho những màn trình diễn trên sân không được như mong đợi. 

Chúng tôi vẫn có nền tảng tốt với và sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Điều tích cực là những cầu thủ trẻ luôn có cơ hội thể hiện như Xavi và Iniesta từng có. Sự kiên nhẫn là điều cần thiết. Kết thúc mùa giải ở vị trí cao trong mùa này đã là một thành công.

Trận thua trước Bayern Munich là một sự thất vọng nhưng chúng ta nên nhìn nhận nó dưới góc độ nhẹ nhàng hơn. Đấu trường châu Âu có thể khiến cho các cầu thủ gặp khó khăn nhưng là những kinh nghiệm quý giá đối với họ. 

Tôi mong muốn nhận được sự thông cảm đến từ giới truyền thông về vấn đề này. Tôi hiểu rằng các bạn cũng rất quan tâm. Đây cũng không phải lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng gặp khó khăn và cần phải có động lực để trở lại. 

Các cầu thủ của chúng tôi luôn hạnh phúc với sự cổ động của người hâm mộ như trong trận đấu với Granada. Barcelona muôn năm!" - Ronaldo Koeman kết thúc buổi họp báo. 

>>> Xem thêm: Lập siêu phẩm, Jesse Lingard được thưởng suất đá chính trước West Ham

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.