| Hotline: 0983.970.780

Barcelona chuẩn bị tiền tấn để sa thải HLV Ronald Koeman

Thứ Sáu 17/09/2021 , 08:56 (GMT+7)

Barcelona đã nghèo càng thêm nghèo khi họ sắp phải chuẩn bị khoản tiền lớn đền bù hợp đồng nếu muốn chia tay HLV Ronaldo Koeman.

Ronald Koeman lạc lối tại Nou Camp. Ảnh: Express.

Ronald Koeman lạc lối tại Nou Camp. Ảnh: Express.

Barcelona vừa phơi áo 0-3 tại Champions League trước Bayern Munich và điều này khiến cho NHM đội bóng cảm thấy không hài lòng với HLV Ronald Koeman. 

Theo truyền thông Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Blaugrana mới đây đã tổ chức một cuộc họp để thảo luận về tương lai của thuyền trưởng người Hà Lan.

Barcelona hoàn toàn có khả năng chia tay HLV Ronald Koeman. Đội bóng muốn nhiều điều lớn lao hơn và họ đang xem xét việc sa thải HLV người Hà Lan, đồng thời chấp nhận đền bù 12 triệu euro. 

HLV Ronald Koeman không thể đáp ứng được kỳ vọng và ông dường như đang lạc lối tại Nou Camp. Đội bóng thi đấu thiếu sức sống, đồng thời cũng không mang lại những màn trình diễn đúng như kỳ vọng. 

Tuy nhiên, quyết định có thể được đưa ra muộn hơn một chút và HLV Ronald Koeman được cho là sẽ có thêm thời gian.

BLĐ Barcelona quyết định 3 trận đấu sắp tới với Granada, Cadiz và Levante sẽ là cơ hội để HLV Ronald Koeman chứng minh bản thân là lựa chọn đúng đắn cho chiếc ghế huấn luyện tại sân Nou Camp.

Trong trường hợp không thể giúp Barcelona cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, nhà cầm quân 58 tuổi khả năng cao sẽ bị sa thải.

>>> Xem thêm: Lời nguyền số áo: Số 9 một thời của Arsenal thiệt mạng

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.