| Hotline: 0983.970.780

Trận đấu của Man United tại Premier League tiếp tục bị hoãn

Thứ Ba 13/09/2022 , 07:53 (GMT+7)

Premier League chính thức trở lại vào cuối tuần nhưng có 3 trận đấu bao gồm trận Man United vs Leeds United vẫn chưa thể diễn ra.

Trận Man United vs Leeds United bị hoãn vào cuối tuần dủ Premier League đã trở lại. Ảnh: Express.

Trận Man United vs Leeds United bị hoãn vào cuối tuần dủ Premier League đã trở lại. Ảnh: Express.

Premier League sẽ trở lại vào cuối tuần này nhưng chưa thể trọn vẹn với việc lực lượng cảnh sát tại Anh cần dàn trải để đảm bảo an ninh cho lễ quốc tang vào cùng thời điểm. 

Cụ thể, 7/10 trận đấu tại vòng 7 Premier League có thể được thi đấu trở lại và 3 trận đấu buộc phải hoãn, đó lần lượt là các màn đối đầu giữa: Man United vs Leeds United, Chelsea vs Liverpool và Brighton vs Crystal Palace. 

Bên cạnh đó, Man United vẫn sẽ tiếp tục thi đấu tại Europa League trong trận đấu gặp Sheriff và Chelsea cũng đá bình thường tại Champions League khi đối đầu với RB Salzburg. 

Chỉ có trận đấu giữa Arsenal và PSV Eindhoven tại lượt 2 vòng bảng Europa League phải hoãn lại. Còn trận đấu cuối tuần của Arsenal tại Premier League (đá trên sân Emirates - London) diễn ra bình thường. 

Theo kế hoạch, Chính phủ Anh hôm 11/9 thông báo linh cữu Nữ hoàng sẽ được đưa về London và đặt tại Cung điện Buckingham vào ngày (13/9). Lễ đưa tang tại London sẽ diễn ra vào ngày 14/9.

Vòng 8 Premier League sẽ diễn ra nhưng chưa thể trọn vẹn tất cả các trận đấu. Nhiều khả năng, BTC phải sắp xếp lịch đá lại vào tháng 10 và tháng 1/2023 để các đội bóng hoàn thành số trận đấu. 

>>> Xem thêm: Sao Real Madrid ném áo phản đối CLB

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.