| Hotline: 0983.970.780

Rủ nhau tắm sông Bồ, người em tử vong, anh mất tích

Thứ Bảy 31/08/2024 , 14:03 (GMT+7)

THỪA THIÊN - HUẾ Đến trưa ngày 31/8, việc tìm kiếm nạn nhân mất tích do đuối nước trên sông Bồ vẫn chưa có kết quả. 

Lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm nạn nhân mất tích. Ảnh: CTV.

Lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm nạn nhân mất tích. Ảnh: CTV.

Trưa 31/8, thông tin từ chính quyền phường Hương Vân, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên -Huế) cho biết, tại địa bàn phường vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 người tử vong, 1 người mất tích.

Trước đó, vào lúc 16h30 ngày 30/8, tại sông Bồ (thuộc khu vực giáp ranh giữa tổ dân phố Lại Bằng 1 và tổ dân phố Lại Bằng 2, phường Hương Vân) có một nhóm 4 người rủ nhau ra tắm sông.

Trong đó có 3 người là anh em ruột gồm: Võ T. (sinh năm 2005) cùng 2 em ruột là Võ Đ. ( sinh năm 2010) và Võ B. (sinh năm  2012).

Đến khoảng 16h50 cùng ngày, em Võ B. phát hiện 2 người anh của mình là Võ T. và Võ Đ. bị đuối nước nên bơi vào bờ điện thoại gọi báo cho người thân.

Nhận được tin báo, chính quyền phường Hương Vân đã huy động lực lượng, phương tiện tổ chức tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Vào khoảng 1h ngày 31/8, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể em Võ Đ., đưa về nhà lo hậu sự.

Đến trưa ngày 31/8, việc tìm kiếm nạn nhân mất tích còn lại vẫn chưa có kết quả. 

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Một số khu vực vùng ĐBSH sẽ thoát ngập úng trong vài ngày tới

Thông tin dự báo cho thấy, lượng mưa ở vùng ĐBSH đang giảm, mực nước sông đã qua đỉnh và xu thế xuống dần, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tiêu úng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.