| Hotline: 0983.970.780

Sa sút phong độ, Neymar sắp bị PSG rao bán

Thứ Năm 26/05/2022 , 09:03 (GMT+7)

PSG dường như đã thông báo với Neymar rằng anh không được đảm bảo vị trí tại CLB và sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ người Brazil. 

Neymar từng được xem là trụ cột của PSG và chiếm vị trí quan trọng trong đội hình của CLB. Tuy nhiên, đó là câu chuyện nếu như đội bóng nước Pháp không giữ được Kylian Mbappe. Còn hiện tại, mọi thứ đã thay đổi: Mbappe ở lại và Neymar có thể sớm bị ra bán. 

Neymar có thể sớm rời PSG.

Neymar có thể sớm rời PSG.

Theo đó, BLĐ PSG dường như đã thông báo với Neymar rằng anh không được đảm bảo vị trí tại CLB và sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ người Brazil. 

Neymar không giữ được phong độ tốt trong mùa giải vừa qua. Anh chỉ ghi được 13 bàn sau 28 lần ra sân và không đáp ứng được kỳ vọng của CLB. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Neymar vẫn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Năm 2017, PSG phải chi tới 222 triệu euro để mang tiền đạo người Brazil về từ Barca.

Cầu thủ 30 tuổi cũng từng bóng gió khả năng ra đi. Anh không còn hạnh phúc tại nước Pháp do phong độ giảm sút và sự yêu mến của người hâm mộ dành cho anh không như lúc đầu. 

Theo L'Equipe, đội bóng thành Paris đã sẵn sàng bán cầu thủ người Brazil nếu một lời đề nghị chấp nhận được gửi đến. Mức lương khủng khiếp của Neymar có nghĩa là không nhiều CLB có thể chi trả. Đây là rào cản lớn cho khả năng ra đi của ngôi sao người Brazil. 

>>> Xem thêm: Jose Mourinho lập kỷ lục châu Âu sau danh hiệu cùng AS Roma

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất