| Hotline: 0983.970.780

Sakan đạt Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 8 liên tiếp

Thứ Năm 04/04/2024 , 16:55 (GMT+7)

Đây là lần thứ 8 liên tiếp Sakan Việt Nam đạt Chứng nhận này, khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu của Sakan Việt Nam trong chặng đường vừa qua.

Sakan Việt Nam đạt 'Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2024'.

Sakan Việt Nam đạt "Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2024".

Tại TP. HCM, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức công bố hơn 500 doanh nghiệp đạt “Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2024”.

Qua 28 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, Chương trình đã tạo điều kiện thuận lợi để nhiều doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp phát triển, vươn lên trở thành những thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

Trong đó phải nói đến Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Sakan Việt Nam - đơn vị chuyên sản xuất thuốc thú y - thủy sản. Đây là lần thứ 8 liên tiếp Sakan Việt Nam đạt Danh hiệu này.

Sau gần 15 năm hoạt động, không ngừng đầu tư máy móc thiết bị, áp dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ cao…, Sakan Việt Nam đã khẳng định được vị thế, thương hiệu và trở thành một trong những công ty sản xuất thuốc thú y - thủy sản hàng đầu với các sản phẩm chất lượng cao, độc đáo, khác biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người chăn nuôi trên mọi miền đất nước.

Ông Vũ Văn Hiển, Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Sakan Việt Nam chia sẻ niềm tự hào: “Chúng tôi rất vinh dự khi đạt được Chứng nhận này.

Đây là phần thưởng cao quý, là niềm vinh dự, tự hào và cũng là trách nhiệm để Sakan Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện giá thành phù hợp nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu cũng như sự tin yêu của người chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản trên khắp mọi miền đất nước; góp phần vì mục tiêu nông nghiệp, nông thôn, nông dân và xuất khẩu".

Xem thêm
Tập đoàn Phúc Sinh ra mắt mặt hàng cà phê đặc sản

Tập đoàn Phúc Sinh hôm nay (15/5) chính thức ra mắt sản phẩm cà phê đặc sản Honey & Natural Specialty Coffee được chọn lựa từ vùng cà phê Arabica Tây Bắc.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.