| Hotline: 0983.970.780

Sân Mỹ Đình vẫn tổ chức các trận bóng sau bão số 3

Chủ Nhật 08/09/2024 , 15:52 (GMT+7)

Sân vận động quốc gia Mỹ Đình cũng bị ảnh hưởng ít nhiều khi bão số 3 (bão Yagi) đi qua nhưng mặt cỏ không hư hại, tiếp tục tổ chức LPBank Cup 2024.

Cổng vào sân vận động Mỹ Đình (khu khán đài A) bị chắn bởi cây đổ nhưng nhanh chóng được khắc phục để lưu thông di chuyển.

Cổng vào sân vận động Mỹ Đình (khu khán đài A) bị chắn bởi cây đổ nhưng nhanh chóng được khắc phục để lưu thông di chuyển.

Khuôn viên của sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) có cây đổ sau cơn bão số 3 đổ bộ vào tối 7/9. Tuy vậy, công tác thu dọn được Ban Giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình nhanh chóng thực hiện trong ngày 8/9.

Việc kiểm tra cơ sở vật chất sau cơn bão số 3 cũng được tiến hành. Mặt cỏ của sân vận động không bị hư hại sau cơn bão số 3. Ghế ngồi tại các khu vực trên khán đài của sân không bị ảnh hưởng vì bão.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang tổ chức giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 trên sân Mỹ Đình thời điểm hiện tại. Ở ngày 7/9, trận đấu giữa đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan đã phải hủy vì ảnh hưởng của bão số 3.

LPBank Cup 2024 chỉ còn trận đấu cuối vào ngày 10/9 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan. Các cầu thủ Thái Lan có mặt ở Việt Nam từ ngày 5/9, được bố trí địa điểm tập luyện theo quy định.

Trong ngày 7/9, do bão số 3 đổ bộ, cầu thủ của đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan không ra sân tập ngoài trời mà thực hiện tập thể lực trong phòng gym ở khu khách sạn lưu trú. Khi bão số 3 đã đi qua, dự kiến từ ngày 8/9 trở đi, đội tuyển bóng đá Việt Nam và đội tuyển Thái Lan có thể ra sân ngoài trời tập trước khi thi đấu chính thức.

Trận đấu giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẽ tổ chức lúc 20 giờ ngày 10/9.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

60 đội tham dự Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024

Năm nay, Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam thu hút khoảng 60 đội bóng góp mặt tranh tài hướng tới ngôi vô địch.

Bình luận mới nhất