| Hotline: 0983.970.780

Sao tuyển Anh nguy cơ bị cấm thi đấu vì dính cá độ bóng đá

Thứ Năm 02/03/2023 , 19:01 (GMT+7)

Theo Dailymail, Ivan Toney đã tham gia vào nhiều cuộc cá độ bóng đá dù biết hành vi này bị cấm với một cầu thủ chuyên nghiệp. 

Ivan Toney bị cấm thi đấu vì cá độ bóng đá? Ảnh: Getty.

Ivan Toney bị cấm thi đấu vì cá độ bóng đá? Ảnh: Getty.

Tiền đạo đang lên của Brentford - CLB thi đấu nổi bật tại Premier League mùa này, Ivan Toney đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu và thậm chí là ngồi tù vì những cáo buộc liên quan đến việc cờ bạc, cá độ bóng đá của mình. 

Theo Dailymail, Ivan Toney đã tham gia vào nhiều cuộc cá độ bóng đá dù biết hành vi này bị cấm với một cầu thủ chuyên nghiệp. Cầu thủ 26 tuổi cũng thừa nhận những việc làm của mình. 

LĐBĐ Anh không cho phép các cầu thủ cá độ bất kể dưới hình thức trực tiếp hay gián tiếp. Họ không được phép hướng dẫn, cho phép, hoặc bắt bất kỳ ai đặt cược kết quả cuộc một trận đấu hoặc một giải đấu.

Những thông tin cho biết Ivan Toney thực hiện tới 262 cuộc cá độ trong quá khứ. Anh làm điều này khi còn thi đấu ở các giải đấu hạng dưới của hệ thống bóng đá Anh. 

LĐBĐ Anh đang xem xét một án phạt cấm thi đấu đối với cầu thủ 26 tuổi. Anh thậm chí có nguy cơ bị đình chỉ vô thời hạn nếu những hành vi vi phạm của anh gây ra ảnh hưởng trực tiếp đến các trận đấu. 

Ivan Toney là cầu thủ được giới truyền thông Anh theo dõi rất nhiều với phong độ rất cao của mình. Mùa này, anh ghi 15 bàn cho Brentford và giúp đội bóng bay cao. 

Thậm chí, Ivan Toney còn được xem là phương án dự phòng chất lượng cho Harry Kane bên cạnh sự xuất hiện của những Callum Wilson hay Raheem Sterling. 

>>> Xem thêm: Cựu HLV tuyển Đức chính thức dẫn đắt đội tuyển quốc gia Hàn Quốc

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.