| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Arsenal vs Brentford: Hiểm hoạ cho Pháo thủ

Thứ Bảy 11/02/2023 , 07:37 (GMT+7)

Trận đấu giữa Arsenal vs Brentford trong khuôn khổ vòng 23 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 11/2/2023 trên sân vận động Emirates.

Nhận định bóng đá Arsenal vs Brentford 

Xét về danh tiếng, đội chủ nhà Arsenal dĩ nhiên là nhỉnh hơn so với Brentford. Điều quan trọng hơn nữa là Pháo thủ đang đứng đầu bảng và họ không muốn sẩy chân trong giai đoạn căng thẳng của mùa giải để tránh nỗi lo bị Man City vượt mặt. 

Do đó, trận Arsenal vs Brentford có thể sẽ chứng kiến các học trò của HLV Mikel Arteta chơi hết mình để tìm kiếm 3 điểm trọn vẹn. 

Vòng trước, Arsenal bất ngờ để cho Everton - đội bóng đang nằm trong khu vực cầm đèn đỏ, đánh bại với tỷ số 1-0 nhưng may cho họ, Man City cũng phải nhận thất bại tương tự trước Tottenham để lỡ đi cơ hội thu hẹp khoảng cách. 

Arsenal sẽ thắng Brentford? Ảnh: Mirror.

Arsenal sẽ thắng Brentford? Ảnh: Mirror.

Điều may mắn khó có thể đến vài lần và chắc chắn trận Arsenal vs Brentford cần kết thúc với 3 điểm ở lại với sân Emirates. 

Tuy nhiên, phía bên kia chiến tuyến, Brentford vẫn được coi là một đội bóng khó chơi tại Premier League. Mùa này, họ từng hạ Man United 4-0; vượt qua Man City với tỷ số 2-1, thắng Liverpool 3-1, cầm hoà Chelsea và Tottenham.

Arsenal là đội bóng duy nhất trong Top 6 có thể đánh bại Brentford trong giai đoạn lượt đi. Tỷ số của trận đấu đó là 3-0 với 3 bàn thắng đến từ Saliba, Jesus và Vieira.

Tái ngộ với Arsenal, HLV Thomas Frank mong muốn giành được 1 chiến thắng khi các cầu thủ của ông cũng thi đấu khá vào phom thời gian vừa qua. Bầy ong vừa có mạch 9 trận bất bại tại giải đấu số 1 xứ sở sương mù. 

Họ sở hữu đội hình tương đối đồng đều cùng với lối chơi linh hoạt, khả năng duy trì cũng như thích ứng đấu pháp khá nhanh.

Điều quan trọng là Arsenal sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Brentford. Emirates được coi là pháo đài chắc chắn của Pháo thủ ở mùa giải năm nay và chắc chắn họ sẽ hướng tới 3 điểm trọn vẹn. Arsenal xứng đáng đứng ở vị trí đầu bảng khi có 50 điểm và hơn đội xếp thứ 2 Man City tới 5 điểm và đang thi đấu ít hơn đối thủ một trận.

Brentford thì sẵn sàng tạo nên bất ngờ. HLV Thomas Frank sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng gây đột biến và ông sẽ khiến cho dàn sao của Pháo thủ toát mồ hôi hột trong trận đấu này. 

Trận đấu giữa Arsenal vs Brentford trong khuôn khổ vòng 23 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 11/2/2023 trên sân vận động Emirates. 

Đội hình xuất phát dự kiến Arsenal vs Brentford 

- Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Partey, Xhaka, Odegaard; Saka, Martinelli, Nketiah.

- Brentford: Raya; Janelt, Mee, Pinnock, Ajer; Norgaard, Dasilva, Jensen; Wissa, Mbeumo, Toney.

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Brentford: 2-1

>>> Xem thêm: Chán ngán Christophe Galtier, PSG mời gọi Zinedine Zidane thay thế?

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.