| Hotline: 0983.970.780

Sergio Ramos chào tạm biệt Real Madrid?

Thứ Sáu 16/04/2021 , 08:26 (GMT+7)

Trung vệ Sergio Ramos được cho là đã nói lời tạm biệt với các đồng đội tại Real Madrid và sẵn sàng ra đi ngay trong mùa hè năm 2021.

Sergio Ramos dứt áo ra đi. Ảnh: AS.

Sergio Ramos dứt áo ra đi. Ảnh: AS.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Real Madrid vào mùa hè năm 2021 để đi tìm thử thách mới. 

Sergio Ramos được cho là đã nói lời chào tạm biệt các đồng đội tại Real Madrid và đang sẵn sàng chờ đợi một lời đề nghị từ châu Âu. 

Anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Kền kền trắng và sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè năm 2021. 

Trước đó, Real cho Ramos thời hạn tới cuối tháng 3 để chốt phương án gia hạn. Cụ thể, đề nghị mà phía Los Blancos đưa ra là hợp đồng 2 năm kèm mức lương giảm 10%. Ramos được cho là không hài lòng với đề nghị này và nhiều lần từ chối.

Sergio Ramos gắn bó với Real Madrid trong 16 năm qua với hơn 700 trận ra sân. Ở mùa giải trước, thủ quân người Tây Ban Nha truyền cảm hứng để Real Madrid giành ngôi vô địch La Liga từ tay Barca ở giai đoạn cuối.

Tuy nhiên, chấn thương khiến anh không đóng góp được nhiều cho CLB trong mùa giải năm nay. Ramos chỉ ra sân 20 trận, thi đấu 1.700 phút trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn và có 1 pha kiến tạo.

Man United được coi là đội bóng đang nhiệt tình nhất với việc chiêu mộ Sergio Ramos. Tuy nhiên, khúc mắc ở đây là vấn đề lương bổng, chắc chắn Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải chi đậm để trả lương cho tuyển thủ Tây Ban Nha này. 

>>> Xem thêm: Sao trẻ Dortmund lập kỷ lục tại Champions League

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.