| Hotline: 0983.970.780

Sergio Ramos đối mặt bị rao bán vì không chịu gia hạn hợp đồng

Chủ Nhật 28/03/2021 , 11:02 (GMT+7)

Real Madrid quyết định có thái độ cứng rắn với ngôi sao Sergio Ramos và sẵn sàng rao bán anh nếu như cầu thủ này không chịu gia hạn hợp đồng.

Câu chuyện về hợp đồng của Sergio Ramos và Real Madrid liên tục bùng nổ sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha bước sang tuổi 34. Anh mong muốn được đãi ngộ cao hơn trong những năm cuối của sự nghiệp cũng như được hưởng một bản hợp đồng dài hơn 1 năm. 

Tuy nhiên, Real Madrid chưa có tiền lệ về hợp đồng dành cho những cầu thủ tuổi "băm". Họ luôn chú trọng việc giao kèo 1 năm/lần và không tăng lương quá nhiều. 

Sergio Ramos đòi 1 bản hợp đồng dài hạn và mức lương cao hơn đáng kể nhưng Real Madrid khước từ, họ chỉ đồng ý ký 1 năm và thậm chí sẵn sàng rao bán Sergio Ramos nếu anh tiếp tục trì hoãn việc đàm phán. 

Sergio Ramos có thể sớm bị rao bán? Ảnh: AS.

Sergio Ramos có thể sớm bị rao bán? Ảnh: AS.

Sergio Ramos là công thần của Real Madrid và điều này khiến cho mọi chuyện trở nên phức tạp hơn một chút. Bởi lẽ, hàng thủ của đội bóng vẫn do Ramos gồng gánh và thiếu anh thì việc phòng ngự có thể trở nên khó khăn hơn cho đoàn quân của HLV Zinedine Zidane. 

Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez quyết tâm không chịu nhượng bộ trước ngôi sao 34 tuổi. Thậm chí, CLB Tây Ban Nha cũng đã khá thiện chí trong việc gia hạn hợp đồng, họ chỉ yêu cầu anh giảm 10% lương để hỗ trợ CLB trong bối cảnh Covid-19 khiến mọi hoạt động bị ảnh hưởng. 

Sergio Ramos thậm chí chơi bài đòi sang Man United để gây áp lực với BLĐ đội bóng và anh từng thành công 1 lần ở lần ký kết hợp đồng gia hạn trước vào năm 2019. 

Thế nhưng, lần này, bài chọn Man United của anh không còn phát huy tác dụng. Ramos đối mặt nguy cơ phải rời Real Madrid nếu anh tiếp tục chậm trễ gia hạn. 

>>> Xem thêm: HAGL vs TP HCM: Kiatisak tiếp tục thăng hoa?

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.