| Hotline: 0983.970.780

Sergio Ramos chốt lương cao ngất với Man United

Thứ Tư 10/02/2021 , 21:58 (GMT+7)

Sergio Ramos đang tích cực đàm phán đề rời khỏi Real Madrid và có vẻ như anh đã thống nhất được mức đãi ngộ cao ngất ngưởng với Man United.

Trung vệ Sergio Ramos dường như đã chốt tương lai của mình không còn thuộc về Real Madrid. Theo đó, cầu thủ 34 tuổi muốn ra đi và anh đang đàm phá với Man United về mức đãi ngộ của mình. 

Sergio Ramos ngày càng gần Man United. Ảnh: Dailymail.

Sergio Ramos ngày càng gần Man United. Ảnh: Dailymail.

Theo giới thạo tin, Sergio Ramos đòi hỏi mức lương lên tới 14 triệu Euro/năm và chỉ có Man United sẵn sàng đáp ứng. PSG - một ứng cử viên tiềm năng khác chỉ muốn chi 12 triệu Euro/năm cho trung vệ này. 

Còn Real Madrid, đội bóng hiện tại mà trung vệ người Tây Ban Nha đang phục vụ muốn anh phải cắt giảm ít nhất 10% lương. 

Chính vì thế, mâu thuẫn giữa Ramos với BLĐ Real Madrid trở nên gay gắt và trung vệ này muốn dứt áo ra đi. Sergio Ramos đang nhận lương cao nhờ những đóng góp xứng đáng  của anh với Real Madrid. 

Anh là điểm tựa nơi hàng phòng ngự của Kền kền trắng và còn là công thần trong cú ăn ba thần thánh tại Champions League dưới thời Zinedine Zidane. 

34 tuổi nhưng Sergio Ramos vẫn chưa cho thấy sự mệt mỏi trong những bước chạy của mình. Nếu chiêu mộ được anh, Man United có thể yên tâm về bộ tứ vệ của mình, đặc biệt là với Harry Maguire cùng Sergio Ramos ở vị trí trung tâm. 

>>> Xem thêm: Scott McTominay ghi bàn hiệp phụ, giật vé đi tiếp cho Man United

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.