| Hotline: 0983.970.780

Sergio Ramos: 'Tôi không muốn đi nhưng Real Madrid thúc ép điều đó'

Thứ Sáu 18/06/2021 , 08:17 (GMT+7)

Sergio Ramos khẳng định anh rất muốn tiếp tục cống hiến cho Real Madrid nhưng CLB đã không chấp nhận điều này và để anh ra đi.

Sergio Ramos chính thức rời khỏi Real Madrid. Ảnh: Dailymail.

Sergio Ramos chính thức rời khỏi Real Madrid. Ảnh: Dailymail.

Sergio Ramos đã bị đối xử giống như nhiều công thần khác tại Real Madrid, đó là việc không được gia hạn hợp đồng và đẩy đi khi bắt đầu đi xuống phong độ. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha mới đây chia sẻ trong buổi họp báo chia tay Real Madrid rằng anh mong muốn được ở lại nhưng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha không đồng ý: 

Sau quá trình đàm phán, tôi đã chấp nhận đề nghị, nhưng họ lại nói với tôi rằng không còn đề nghị nào nữa cả. Tôi đã đồng ý với lời đề nghị cuối cùng được đưa ra, thế rồi tôi được thông báo rằng nó đã hết hạn" - Sergio Ramos nói trong nước mắt. 

"Nhiều chuyện đã xảy ra, như những hoàn cảnh vẫn thường đến trong cuộc sống. Điều đầu tiên tôi muốn nói là tôi chưa bao giờ muốn rời Real Madrid. Tôi luôn muốn ở lại. 

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến chủ tịch, đội ngũ huấn luyện, các đồng đội, các nhân viên tại Real. Tôi đã gắn bó với đội bóng gần 2 thập kỷ. Cảm ơn Real Madrid, tôi sẽ mãi đặt câu lạc bộ vào trong trái tim của mình. Một ngày nào đó, tôi sẽ trở lại Real. Tôi chắc chắn là thế" - Ramos chốt lại. 

Sergio Ramos và Real Madrid đã trải qua quá trình rất dài đàm phán hợp đồng nhưng cuối cùng, cầu thủ 35 tuổi không thể ở lại đội bóng. 

Los Blancos muốn tiếp tục gia hạn 1 năm hợp đồng cùng điều khoản giảm 10% lương với Ramos, tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia đã nhận được cái lắc đầu từ trung vệ người Tây Ban Nha. 

Sau đó, một vài cuộc đàm phán đã diễn ra nhưng dường như mọi thứ không đi đến tiếng nói chung. Cuối cùng, đến ngày 18/6, trang chủ của Real Madrid thông báo chia tay ngôi sao người Tây Ban Nha. 

Sergio Ramos chuyển tới Real Madrid vào mùa giải 2005-2006 và đã cùng đội bóng giành 4 chức vô địch Champions League, 5 La Liga và vô số danh hiệu lớn nhỏ khác.

>>> Xem thêm: Đan Mạch vs Bỉ: ĐT Bỉ có dễ dàng chiến thắng Đan Mạch?

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.