| Hotline: 0983.970.780

Serie A sắp bị hoãn vì Covid-19?

Thứ Ba 29/09/2020 , 22:24 (GMT+7)

Dịch Covid-19 đang quay lại Italia và với việc Genoa - đội bóng tại Serie A có tới 14 thành viên dương tính, giải đấu có thể sớm bị hoãn.

Serie A đang đứng trước nguy cơ không thể tiếp tục thi đấu vì những vấn đề liên quan đến Covid-19. Genoa trở thành đội bóng với ổ dịch lớn nhất khi có tới 14 thành viên  của họ dương tính với SARS-CoV-2. 

Napoli - đội bóng gần nhất chạm trán với Genoa cũng đang "lo ngay ngáy". Dù thắng 6-0 nhưng Gennaro Gattuso và các học trò chưa thể yên tâm mà vẫn phải cách ly tại nhà. 

Cristiano Ronaldo có thể không được ra sân vì Covid-19 ảnh hưởng đến Serie A. Ảnh: 90min.

Cristiano Ronaldo có thể không được ra sân vì Covid-19 ảnh hưởng đến Serie A. Ảnh: 90min.

Mattia Perin và Lasse Schone là hai thành viên đầu tiên của đội một Genoa phát hiện dương tính với Covid-19. 

Trên trang chủ của đội bóng, Genoa đã phải lên tiếng và cảnh báo những đội bóng từng thi đấu với họ nên làm xét nghiệm hoặc có hình thức tự cách ly.

"Genoa xin thông báo rằng sau các cuộc kiểm tra ngày hôm nay, số lượng nhân viên nhiễm Covid-19 đã tăng lên 14 trong đó có cả các cầu thủ và thành viên CLB. Câu lạc bộ đã kích hoạt tất cả các thủ tục bảo đảm an toàn cần thiết và thông báo cho cơ quan chức năng. CLB sẽ đưa ra thông tin cập nhật khi có diễn biến mới".

Vào cuối tuần này, theo lịch ban đầu, Genoa sẽ đụng độ với Torino còn Napoli chạm trán Juventus của Cristiano Ronaldo. Nhưng trước những diễn biến mới nhất như này, nhiều khả năng cả 2 trận đấu sẽ đều phải hoãn lại. Kể cả khi BTC Serie A không đồng ý, Genoa cũng sẽ không thi đấu.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất