| Hotline: 0983.970.780

Rời Messi, Luis Suarez sắp thành đồng đội của Ronaldo?

Thứ Hai 31/08/2020 , 15:32 (GMT+7)

Luis Suarez đang lên kế hoạch rời khỏi Barcelona và anh hy vọng có thể chuyển sang Juventus để làm đồng đội với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Luis Suarez sẽ sang Serie A. Ảnh: Marca.

Luis Suarez sẽ sang Serie A. Ảnh: Marca.

Luis Suarez không được Barcelona gia hạn hợp đồng và thậm chí đội chủ sân Nou Camp bỏ ra 14 triệu Euro để đẩy tiền đạo này khỏi đội bóng. 

Theo Mundo Deportivo, Luis Suarez dường như không cảm thấy buồn vì bị đối xử tệ bạc tại Nou Camp mà ngay lập tức tìm kiếm CLB mới. 

Thậm chí, báo chí Tây Ban Nha khẳng định, tiền đạo này muốn chuyển tới Serie A để đầu quân cho các nhà ĐKVĐ Juventus đồng thời trở thành đồng đội của siêu sao Cristiano Ronaldo. 

Juventus cũng đang tìm kiếm tiền đạo giỏi vì Gonzalo Higuain không còn nằm trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo. Luis Suarez đã nói chuyện với phó chủ tịch của Juventus thông qua cuộc gọi điện thoại và dường như anh bị thuyết phục hoàn toàn bởi viễn cảnh khoác áo Juventus. 

Pirlo hy vọng tài năng và kinh nghiệm ở Suarez sẽ giúp hàng công "bà đầm già" thăng hoa, nhất là khi Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ ổn địn

Luis Suarez sẽ rời bỏ người đồng đội Lionel Messi để kề vai sát cánh với một siêu sao khác là Cristiano Ronaldo. 

>>> Xem thêm: Bóng đá Trung Quốc vòng 7: Trọng tài thích thẻ nào thì phạt thẻ đó

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.