| Hotline: 0983.970.780

Silk Path Hotels & Resorts và LuxCommerce ký hợp tác toàn diện

Thứ Năm 18/03/2021 , 10:03 (GMT+7)

Ngày 17/3 tại Hà Nội, GM Silk Path Hotels & Resorts và CEO LuxCommerce, một thành viên của Luxstay, ký hợp tác toàn diện nhằm gia tăng chuỗi giá trị của hệ thống.

Lãnh đạo Silk Path và LuxCommerce ký hợp tác toàn diện.

Lãnh đạo Silk Path và LuxCommerce ký hợp tác toàn diện.

Được thành lập vào năm 2009, Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn nổi tiếng với các điểm đến di sản của Việt Nam, từ Hà Nội cho tới Sapa và Huế.

Theo thông tin công bố, phương châm hoạt động của Silk Path là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.

Riêng ở Sa Pa, Khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand có diện tích 11.000m vuông với 155 phòng nghỉ chỉ mới đi vào hoạt động từ cuối năm 2017 nhưng đã thu hút không biết bao nhiêu khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng và thư giãn.

Với bể bơi nước ấm trong nhà và hàng loạt những tiện nghi còn hơn cả chuẩn mực 5 sao quốc tế, Silk Path Grand luôn đông đúc cả trong mùa du lịch thấp điểm nhưng vẫn luôn giữ vững được chất lượng đẳng cấp. Nhiều năm qua, Silk Path Grand luôn trong tình trạng hết phòng.

Silk Path Huế năm qua và đầu năm nay tạo thành xu hướng checkin của giới trẻ khi MV của Sơn Tùng MTP lấy bối cảnh tại một địa điểm ở đây. "Gái già lắm chiêu 5" cũng có cảnh đặc tả từ quầy đón tiếp Silk Path Huế, đang tạo sơn sốt checkin cho nhiều du khách.

Một góc Silk Path Grand tại Sa Pa.

Một góc Silk Path Grand tại Sa Pa.

Ông Dũng Trần, Tổng giám đốc LuxCommerce cho biết, do dịch Covid -19 nên tỷ lệ lấp phòng khách sạn rất thấp. Các hệ thống khách sạn 5 sao tại Việt Nam chật vật với việc duy trì.

Với kinh nghiệm bán chỗ lưu trú của Luxstay, một nền tảng vận hành cho thuê gần 23 ngàn căn homestay tại Việt Nam, LuxCommerce kỳ vọng sẽ mở ra một xu hướng bán phòng khách sạn, dịch vụ lưu trú và F&B qua công nghệ social commerce. LuxCommerce đang có nhiều đại lý và tiếp tục tuyển dụng, đào tạo và truyền thông cho các đại lý của mình vể công nghệ bán hàng livestream từ các tài khoản mạng xã hội.

Các hoạt động bán hàng livestream từ các tài khoản mạng xã hội đang trở thành một xu hướng nóng trên thị trường toàn cầu.

Tại Trung Quốc, một khảo sát cho hay, năm 2020, 70% doanh thu từ cửa hàng truyền thống đã bị soán ngôi bởi online. "Ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ từng bán 15.000 bộ son môi chỉ trong 5 phút livestream và trong buổi phát trực tuyến này, tài khoản của anh có 150 triệu người Trung Quốc (tức 1/10 dân số nước này) theo dõi.

LuxCommerce là một thành viên thuộc Luxstay, nền tảng công nghệ vận hành cho thuê homestay lớn nhất Việt Nam, được định giá 25 triệu USD ở Shark Tank mùa 4, có nhà đầu tư nổi tiếng trong giới giải trí là Sơn Tùng tham gia.

LuxCommerce được sáng lập bởi doanh nhân Steven Nguyễn, đồng thời là CEO Luxstay, Metub Network và doanh nhân Trần Việt Dũng (Dzung Tran) - chuyên gia truyền thông, nguyên Tổng biên tập báo điện tử Gia đình Việt Nam, đồng sáng lập báo điện tử Người đưa tin, Trưởng ban Truyền thông Hiệp hội Du lịch Việt Nam.

Xem thêm
Hội chợ xúc tiến thương mại khu vực kinh tế tập thể, hợp tác 2024

Hội chợ diễn ra từ 18-22/4 tại phố Trần Nhân Tông và công viên Thống Nhất, Hà Nội với sự tham gia của 120 HTX từ 44 tỉnh thành và 30 doanh nghiệp.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm