| Hotline: 0983.970.780

Tin tức sao Việt

Sinh nhật Hoài Linh: Nhiều nghệ sĩ sao Việt gửi lời chúc

Thứ Sáu 18/12/2020 , 18:10 (GMT+7)

Do sinh nhật Hoài Linh trùng lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài nên danh hài Hoài Linh không tổ chức. Thay vào đó, nhiều anh em nghệ sĩ sao Việt gửi lời chúc.

Nhiều anh em nghệ sĩ và khán giả gửi lời chúc sinh nhật đến Hoài Linh

Nhiều anh em nghệ sĩ và khán giả gửi lời chúc sinh nhật đến Hoài Linh

Đau lòng vì sự ra đi của người anh cùng chung diễn bao năm, danh hài Hoài Linh không tổ chức sinh nhật của bản thân. Cảm thông với nỗi buồn đó của anh, nhiều anh em nghệ sĩ trong và ngoài nước chỉ gửi những lời chúc sinh nhật anh trên MXH.

1. Con trai Hoài Linh gửi lời chúc và an ủi nỗi buồn đến cha

Trên trang cá nhân, con trai Hoài Linh - Thành Vinh đăng tải bài viết nhân dịp sinh nhật nam danh hài. Vì biết thời điểm này bố Thành Vinh đang rất đau buồn khi người anh thân thiết cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ngoài chúc sinh nhật, anh cũng an ủi cha mình.

“Mừng sinh nhật bố. Năm nay con không về được và năm nay đã có quá nhiều việc xảy ra. Bố đã buồn và vất vả nhiều rồi. Năm nay sinh nhật bố con chỉ muốn chúc bố thật nhiều sức khỏe. Bố đã cho đi rất nhiều, từ dạy dỗ đạo đức cho đến hướng dẫn chỉ bảo con trên đường đời, để con có được như ngày hôm nay. Bố mãi là tấm gương sáng cả đời cho con noi theo" - Thành Vinh nhắn nhủ

2. Em trai ruột Hoài Linh - Dương Triệu Vũ cũng gửi lời chúc

Cùng thời điểm này, Dương Triệu Vũ cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng “ông Sáu Bảnh" trong liveshow mới đây của mình.

Dương Triệu Vũ bồi hồi gửi lờ chúc: “Chúc mừng sinh nhật anh Bốn. Có lẽ năm nay là năm sinh nhật anh nhiều nỗi niềm nhất. Em mong anh mau lấy lại tinh thần và tươi cười. Em luôn yêu thương, kính trọng và tự hào vì anh".

Nam ca sĩ từng chia sẻ, anh trai là người dạy anh nhiều điều trong quá trình hoạt động nghệ thuật: “Anh Linh dạy tôi luôn đặt danh dự và uy tín lên hàng đầu và khán giả luôn là yếu tố quan trọng nhất".

3. Trần Thành nhắn gửi ngắn gọn nhưng cũng đầy cảm xúc đến Hoài Linh

Trên trang cá nhân của mình, tuy chỉ vài dòng ngắn ngủi nhưng danh hài Trấn Thành luôn bày tỏ sự yêu mến, cảm phục người anh trong nghề Hoài Linh và không quên chúc anh giữ gìn sức khỏe.

"Chúc mừng sinh thần anh Bốn - người anh tôi luôn yêu thương và ngưỡng mộ. Chúc anh luôn khoẻ, luôn trẻ, vui vẻ và suôn sẻ trong mọi việc anh muốn thực hiện.

Những gì anh đã làm và cống hiến luôn là tấm gương cho các em nhỏ trong nghề như em học tập, noi theo và kính trọng. Happy birthday anh!!!" - Trấn Thành nhắn gửi.

4. Nhiều nghệ sĩ, sao Việt và khán giả cũng gửi lời chúc đến "anh Bốn"

Nhiều đồng nghiệp như Thanh Hà, Xuân Lan, Hồng Nhung, Bằng Kiều... và khán giả gửi lời chúc mừng đến nghệ sĩ Hoài Linh, đồng thời bày tỏ mong muốn nam danh hài sớm vượt qua nỗi đau khi đồng nghiệp thân thiết Chí Tài vừa qua đời.

Một tài khoản bình luận: “Chúc chú Hoài Linh nhiều sức khỏe, mọi điều tốt lành sẽ đến với chú. Năm nay nhiều nỗi buồn quá chú ơi, con mong chú mạnh mẽ vượt qua".

“Chúc chú Hoài Linh sinh nhật vui vẻ và nhiều sức khỏe. Luôn ngưỡng mộ và trân quý cách sống của chú", người xem khác chia sẻ.

Một cư dân mạng bình luận: “Thật buồn khi sinh nhật năm nay chú mất đi một người bạn tri kỷ. Mong chú giữ sức khỏe và vượt qua nỗi đau này".

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.