| Hotline: 0983.970.780

Solskjaer thừa nhận Man United may mắn thắng Wolves

Thứ Tư 30/12/2020 , 07:47 (GMT+7)

Solskjaer cho rằng Man United đã may mắn hơn so với Wolves để có được bàn thắng phút cuối và 3 điểm trọn vẹn.

Solskjaer cho rằng Man United đã may mắn. Ảnh: Dailymail.

Solskjaer cho rằng Man United đã may mắn. Ảnh: Dailymail.

Man United đả bại Wolves trong trận đấu tại sân Old Trafford ở vòng 16 Premier League. Marcus Rashford ghi bàn thắng duy nhất ở phút 90+3 và qua đó giúp cho Man United vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. 

Nói về trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định, Quỷ đỏ đã kích hoạt "sự rùa" trong lối chơi của mình và may mắn có được 3 điểm: 

"Trận đấu quá khó khăn. Wolves đã chơi thứ bóng đá chặt chẽ và điều đó khiến Man United quá vất vả. Chúng tôi chơi không hay ở trận này và thế trận là điều không được đảm bảo. 

Chúng tôi không tạo ra một thế trận vượt trội, chúng tôi cũng không có quá nhiều cơ hội ghi bàn. Việc phải thi đấu liên tục ảnh hưởng đến phong độ và thể lực của các cầu thủ".

Thể lực bị bào mòn và chúng tôi cảm thấy sức mạnh giảm dần trong những phút cuối. Wolves cũng mệt rồi. Và may mắn đã đứng về phía Man United Chúng tôi có được một bàn thắng ở những phút cuối cùng và giành 3 điểm. 

Tiếp theo đây, Man United lại chạm trán một đối thủ khó chơi là Aston Villa và chắc chắn, chúng tôi cần tập trung cao độ cho trận này", Solskjaer cho biết. 

>>> Xem thêm: Mauricio Pochettio đạt thỏa thuận dẫn dắt PSG

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất