| Hotline: 0983.970.780

Jesse Lingard bất ngờ trở lại đội hình Man United

Thứ Tư 23/12/2020 , 09:59 (GMT+7)

Đã rất lâu rồi không được ra sân trong màu áo Man United nhưng Jesse Lingard bất ngờ được HLV Ole Gunnar Solskjaer tạo điều kiện trở lại.

Jesse Lingard trở lại đội hình Man United. Ảnh: Dailymail.

Jesse Lingard trở lại đội hình Man United. Ảnh: Dailymail.

HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây chính thức xác nhận sự trở lại của tiền vệ tưởng như đã rơi vào quên lãng là Jesse Lingard. 

Theo đó, vị HLV người Nauy sẽ để cho tiền vệ người Anh ra sân trước Everton tại League Cup đêm 24/12. 

"Jesse Lingard sẽ trở lại và ra sân trước Everton" - Ole Gunnar Solskjaer khẳng định. "Cậu ấy đang tập luyện rất chăm chỉ. Jesse không may mắn khi phải cách ly một vài lần do tiếp xúc hoặc tiếp xúc gần với Covid-19 cho dù cậu ấy không nhiễm loại virus này" 

Jesse Lingard chỉ mới chơi vỏn vẹn 99 phút mùa này sau khi thể hiện phong độ quá tệ trong màu áo Manchester United. Trưởng thành từ lò đào tạo Man United và được trao nhiều cơ hội nhưng không chứng minh được bản thân, Lingard được cho khả năng cao sẽ phải ra đi trong thời gian tới.

"Quá nhiều sự không may đến với Jesse Lingard và đó là lý do để cậu ấy không thể ra sân nhiều cho Man United. Lingard nhiều lần phải cách ly vì Covid-19" - Solskjaer tiếp tục. 

Tính tới thời điểm hiện tại, Jesse Lingard đã có 175 lần ra sân cho Man United, cũng như 75 lần khoác áo đội tuyển Anh.

>>> Xem thêm: HLV Mikel Arteta mất việc?

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.