| Hotline: 0983.970.780

Son Heung-min chấn thương trước thềm World Cup 2022

Thứ Tư 02/11/2022 , 10:06 (GMT+7)

Người dân Hàn Quốc rõ ràng đang thực sự lo lắng cho Son Heung-min trong bối cảnh World Cup chỉ còn không đầy 20 ngày nữa sẽ diễn ra trên đất Qatar.

Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham mới đây đã gặp chấn thương trong trận đấu giữa Tottenham vs Marseille tại vòng bảng Champions League.

Song Heung-min không thể mở mắt sau pha va chạm. Ảnh: Express

Song Heung-min không thể mở mắt sau pha va chạm. Ảnh: Express

Điều này khiến cho các CĐV Hàn Quốc đứng ngồi không yên. Khỏi phải nói, NHM bóng đá cũng hiểu rằng Son Heung-min là niềm tự hào của bóng đá xứ sở kim chi và anh là ngôi sao sáng nhất của đội bóng này tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Phút thứ 23, tiền đạo người Hàn có pha va chạm cực mạnh với Chancel Mbemba. Pha bóng này, Son Heung-min bị tác động vào vùng mặt khiến anh có phần bị choáng và nằm lăn ra sân sau đó. 

Đến phút 29, Son Heung-min buộc phải rời sân. Ngay lập tức, những sự lo lắng đã xuất hiện cho tương lai tuyển thủ Hàn Quốc tại World Cup 2022. 

Tiền đạo người Hàn Quốc bị chấn động một chút và sau đó đã có thể trở lại để cùng các đồng đội ăn mừng tấm vé đi tiếp tại Champions League. Tuy nhiên, theo trợ lý HLV Cristian Stellini, Son Heung-min sẽ được kiểm tra thêm để xác định được mức độ chấn thương. 

Người dân Hàn Quốc rõ ràng đang thực sự lo lắng cho ngôi sao lớn nhất của họ trong bối cảnh World Cup chỉ còn không đầy 20 ngày nữa sẽ diễn ra trên đất Qatar. Tại giải này, Hàn Quốc rơi vào bảng đấu khó khăn khi phải đối đầu với Bồ Đào Nha, Uruguay và Ghana. 

>>> Xem thêm: Paul Pogba chấn thương, chính thức ngồi nhà xem World Cup 2022

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.