| Hotline: 0983.970.780

Tottenham thành ổ dịch Covid-19, Premier League nguy cơ hoãn?

Thứ Tư 08/12/2021 , 07:23 (GMT+7)

Tottenham thành ổ dịch Covid-19 lớn nhất tại Premier League với 6 ca nhiễm và điều này khiến cho giải đấu đứng trước nguy cơ bị hoãn.

Nhiều cầu thủ Tottenham dương tính với COVID-19. Ảnh: Express.

Nhiều cầu thủ Tottenham dương tính với COVID-19. Ảnh: Express.

Một thông tin không vui vừa đến với người hâm mộ bóng đá thế giới khi Tottenham Hotspurs vừa thông báo 6 cầu thủ của đội bóng này đã cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. 

Điều quan trọng là các ca bệnh này chưa được xác định có phải là biến chủng Omicron hay không. Nếu biến chủng này bị tìm thấy, nhiều khả năng sẽ có thêm nhiều trường hợp khác mắc bệnh. 

Premier League, trong trường hợp biến chủng Omicron của đại dịch bùng phát, có thể phải tạm hoãn nếu các ca dương tính cứ tăng lên. 

Theo các thông tin từ Dailymail, đã có chính xác 12 cầu thủ tại Premier League mắc Covid-19, 6 trong số đó thuộc về Tottenham. Emerson Royal và Bryan Gil được cho là hai cầu thủ nhiễm bệnh đầu tiên. Romero, Son Heung Min, Lucas Moura và Ben Davies có thể là những ca bệnh còn lại. 

Tiền đạo Ivan Toney hiện đang khoác áo Brentford được cho là người đầu tiên mắc Covid-19 trong thời gian qua do tiếp xúc với các CĐV. 

Tin xấu đến với Tottenham đúng giai đoạn thầy trò HLV Antonio Conte đang có lịch thi đấu dày đặc. Đội bóng thành London đang cân nhắc xin hoãn các trận đấu sắp tới.

Tottenham sẽ gặp Rennes ở lượt trận cuối vòng bảng Conference League lúc 03h00 rạng sáng 10/12. Đây là trận đấu mà Gà trống buộc phải giành chiến thắng để chắc chắn lọt vào vòng knock-out.

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Porto vs Atletico Madrid tại Cúp C1 hôm nay 8/12

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.