| Hotline: 0983.970.780

Southampton vs Man Utd, 18h30 ngày 31/8: Mệnh lệnh phải thắng

Thứ Bảy 31/08/2019 , 16:49 (GMT+7)

Man Utd sẽ làm khách trên sân của Southampton ở vòng đấu này với mệnh lệnh đặt ra là phải có 3 điểm trọn vẹn.  

Pogba và Man Utd cần sớm trở lại mạch chiến thắng.

Man Utd đã trải qua 3 vòng đấu đầu tiên với 3 cảm xúc khác nhau: vỡ òa trước Chelsea, tiếc nuối khi hòa Wolves và thất vọng cùng cực vì thua Crystal Palace.

Sự thiếu ổn định trong cách vận hành lối chơi của Man Utd là điều dễ dàng nhận thấy và Ole Gunnar Solskjaer – nếu muốn giữ chiếc ghế của mình, cần phải cải thiện điều này.

Hàng công của Man Utd vận hành khá trơn tru nhưng yếu nhất vẫn là mắt xích Jesse Lingard. Cầu thủ người Anh thi đấu thất vọng trong trận đấu trước Palace và gần như chắc chắn, anh sẽ không có cơ hội trước Southampton.

Khi Lingard bị loại bỏ, Solskjaer có thể đưa Juan Mata trở lại để tăng cường khả năng sáng tạo hoặc thay thế bởi Andreas Pereira – người biết cách tung ra những đường chuyền quyết định.

Southampton là một đối thủ vừa tầm với Man Utd ở thời điểm này khi niềm tin của Quỷ đỏ đang ở mức rất thấp. Đội bóng áo đỏ trắng đang gặp rất nhiều khó khăn ở những mùa giải gần đây, họ khởi đầu mùa giải với 2 trận toàn thua trước khi đả bại Brighton ở vòng trước.  

Nhưng chiến thắng này cũng phần nào nhờ vào may mắn khi họ được thi đấu hơn người ở phần lớn thời gian thi đấu trong chuyến làm khách của Brighton cuối tuần qua.

Rõ ràng, Solskjaer cần phải làm việc nhiều hơn với hàng công của Quỷ đỏ. Ông cần tìm lại sự tự tin dành cho Marcus Rashford – người đã đá hỏng quả 11m ở vòng trước. Trong bối cảnh Anthony Martial gặp chấn thương, Rashford sẽ là chủ công của Quỷ đỏ.

Thực tế cho thấy Southampton luôn bị đánh giá rất thấp mỗi khi đối đầu với Manchester United, nhưng với việc Quỷ đỏ đang rất khát điểm vào lúc này có thể khiến cho các cầu thủ trẻ của HLV Solskjær dễ mắc sai lầm.

Nếu Man Utd tiếp tục sẩy chân, Solskjaer hẳn sẽ cảm thấy chiếc ghế của mình lung lay dữ đội. Chính vì thế, Quỷ đỏ phải giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng này. Đó là mệnh lệnh cho các cầu thủ và cho HLV Solskjaer.

 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất