| Hotline: 0983.970.780

Tai nạn nghiêm trọng làm 1 người chết, nhiều người bị thương

Thứ Bảy 27/02/2021 , 11:20 (GMT+7)

Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên tuyến đường Quản lộ Phụng Hiệp làm 1 người phụ nữ tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trọng Linh.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trọng Linh.

Vào khoảng hơn 5 giờ ngày 27/2 trên truyến đường Quản lộ Phụng Hiệp - Cà Mau (đoạn cách cầu Đìa Muồng, thuộc xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, Bạc Liêu) khoảng 200m, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải mang BKS 51D-38439 và xe khách 16 chỗ (chưa rõ BKS). Hậu quả làm 1 người chết và nhiều người bị thương. Tại hiện trường cả 2 xe đều bị hư hỏng nặng nằm cách nhau khoảng 30m dưới mương nước cạnh ruộng lúa.

Theo nguồn tin ban đầu, vụ tai nạn giao thông đã làm người phụ nữ khoảng 58 tuổi ngồi trên xe 16 chỗ ở xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Cảnh sát giao thông Công an huyện Phước Long cùng lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt để ứng cứu và đưa người bị thương về Trung tâm Y tế huyện Phước Long cấp cứu. Nhiều trường hợp bị thương nặng đã được sơ cứu và chuyển lên bệnh viện Bạc Liêu và Cần Thơ.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông. Ảnh: Trọng Linh.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông. Ảnh: Trọng Linh.

Theo những người dân gần hiện trường vụ tai nạn cho biết, xe khách 16 chỗ được người dân địa phương thuê đi lễ chùa ở Bạc Liêu và Sóc Trăng. Thời điểm đó xe đang đậu ở lề đường để chờ rước thêm khoảng 13 người khách nữa lên xe thì không may bị gặp nạn. Lúc xảy ra tai nạn trên xe có khoảng 7 đến 8 người. Khi xe 16 chỗ đang đậu để chờ rước khách thì bị xe tải chạy cùng chiều hướng Cà Mau - Phụng Hiệp đâm thẳng vào đuôi.

Sau đó, cả 2 xe đều bay xang lề bên trái, văng xuống mương nước và ruộng lúa. Tại hiện trường vụ tai nạn, hàng hóa của xe tải và đồ đạc của người đi trên xe 16 chỗ văng tung tóe trên ruộng lúa. 

Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Không tùy tiện tăng giá, ép khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Ngành du lịch yêu cầu các cơ quan quản lý địa phương và doanh nghiệp công khai giá bán hàng hóa, dịch vụ và bán đúng giá niêm yết, không tùy tiện tăng giá.