| Hotline: 0983.970.780

Tammy Abraham dọa sớm rời Chelsea

Thứ Ba 07/07/2020 , 15:31 (GMT+7)

Do không được đảm bảo suất đá chính, tiền đạo Tammy Abraham đang lên tiếng dọa dẫm rời khỏi Chelsea trong mùa hè 2020.

Tiền đạo mới nổi Tammy Abraham đang yêu cầu BLĐ Chelsea tăng lương cho mình. Bằng không, anh sẽ ra đi ngay trong mùa hè năm 2020.

Tammy Abraham dọa dẫm rời Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Tammy Abraham dọa dẫm rời Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Tammy Abraham mới trở lại đội bóng một mùa sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Swansea. Anh ghi 13 bàn thắng ở Premier League nhưng không thể 'nổ súng' kể từ chiến thắng 3-0 trước Burnley vào ngày 11/1/2020. 

Kể từ khi Premier League trở lại ở giai đoạn 2 sau Covid-19, Tammy Abraham mới đá chính một trận và gần như đã đánh mất vị trí trong mắt Frank Lampard. 

Dẫu vậy, Tammy Abraham vẫn được coi là một trong những tiền đạo tốt nhất nước Anh và anh mong muốn được ra sân thường xuyên nếu không anh sẽ sớm ra đi. 

Mùa này, Lampard đã đặt rất nhiều niềm tin vào nhóm cầu thủ trẻ tài năng của mình. Callum Hudson-Odoi, Reece James, Mason Mount và Fikayo Tomori đều đã ký hợp đồng mới trong năm qua. Tuy nhiên, Abraham thì chỉ còn chưa đầy hai năm trong thỏa thuận của mình tại Stamford Bridge.

Hiện tại, Chelsea đang đứng trong Top 4 của giải Ngoại hạng - vị trí được dự Champions League. Đội bóng của Lampard đang kém 1 điểm so với Leicester, đội xếp thứ 3 và hơn 2 điểm so với Man Utd, đội xếp thứ 5.

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.