| Hotline: 0983.970.780

Timo Werner từ chối đá Champions League, chờ sang Chelsea

Thứ Tư 17/06/2020 , 10:30 (GMT+7)

Tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig quyết định ngưng thi đấu tại Champions League để nhanh chóng hội quân với Chelsea.

Timo Werner vừa có một hành động bất ngờ. Đó là việc xin rút khỏi đội hình RB Leipzig thi đấu tại Champions League. Điều này là một động thái mong muốn được thi đấu sớm cho Chelsea. 

Timo Werner sẽ sớm sang Chelsea. Ảnh: Express.

Timo Werner sẽ sớm sang Chelsea. Ảnh: Express.

Đại dịch Covid-19 đã khiến cho thế giới bóng đá đảo lộn. Timo Werner gần như đã là người của The Blues và anh muốn nhanh chóng chuyển đến London. 

Do RB Leipzig lọt vào tứ kết tại Champions League sau khi đánh bại Tottenham nên họ sẽ tiếp tục thi đấu tại giải đấu này vào tháng 8/2020. Trong khi đó, Bundesliga đã khởi tranh trở lại và sẽ kết thúc vào 27/6.

Như vậy, nếu tiếp tục đá tại Champions League cho RB Leipzig, Timo Werner sẽ lỡ cơ hội hội quân sớm với Chelsea và thi đấu tại Premier League từ thời điểm cuối tháng 6/2020 trở đi (Premier League kéo dài hết tháng 7/2020). 

Trước đó, Werner đã đạt thỏa thuận chuyển tới Chelsea, sau khi đội bóng thành London đồng ý chi ra 54 triệu bảng, tương đương 60 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Werner với Leipzig.

Rõ ràng, điều này chưa từng xảy ra trong thế giới bóng đá và chỉ có thời hậu Covid-19, những rắc rối như trường hợp của Timo Werner mới nảy sinh do nhiều giải đấu còn tiếp tục diễn ra sau thời điểm chuyển nhượng mùa hè mở cửa (tháng 6 hàng năm). 

Xem thêm
Tác phẩm nghệ thuật trên đồng cỏ kêu gọi hành động vì Ngày Trái đất

11 họa sĩ sử dụng sơn sân thể thao và bình xịt để tạo ra tác phẩm nghệ thuật dài 50m tại miền Bắc nước Anh, hưởng ứng Ngày Trái đất 2024.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.