| Hotline: 0983.970.780

Táo Quân 2016 sẽ có 'ruồi trong chai' và Vợ người ta?

Thứ Tư 27/01/2016 , 14:50 (GMT+7)

Những thông tin rò rỉ từ hậu trường chương trình Táo Quân 2016 cho hay có thể những chuyện gây dư luận xôn xao nhất năm 2015 như "con ruồi trong chai nước ngọt" và ca khúc Vợ người ta sẽ được tái hiện.

Khán giả đang trông đợi chương trình Táo quân năm nay hài hước về những chuyện gì. Ảnh tư liệu.
Khán giả đang trông đợi chương trình Táo quân năm nay hài hước về những chuyện gì. Ảnh tư liệu.

Cũng như mọi năm, Đài truyền hình Việt Nam gom được nhiều diễn viên hài tên tuổi phía Bắc để thực hiện Táo quân. 

Những cái tên như NSƯT Chí Trung, NSƯT Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quốc Khánh, Quang Thắng… xác nhận có mặt trong chương trình. Trong khi đó “Táo nữ” duy nhất do danh hài Vân Dung đảm nhiệm.

Nhóm nghệ sĩ đã “tập luyện ngày đêm” từ gần một tháng qua. Dự kiến ngày 30-1 thì công tác tập kịch bản sẽ hoàn tất.

Những nét mới năm nay gồm có trang phục của các táo được thay đổi theo hướng “lộng lẫy hơn” như lời “Bắc Đẩu” Công Lý.

Nghệ sĩ Vân Dung mặc trang phục để ghi hình chương trình Táo quân 2016.
Nghệ sĩ Vân Dung mặc trang phục để ghi hình chương trình Táo quân 2016.

Chương trình Táo Quân (Gặp nhau cuối năm) như thường lệ sẽ đề cập đến những sự kiện, câu chuyện “nổi đình nổi đám” trong năm cũ thông qua lăng kính hài hước. 

Chương trình Táo Quân sẽ phát sóng trên VTV đêm giao thừa 29 tháng Chạp năm Ất Mùi (7-2-2016)

Chính vì vậy mà các sự kiện được quan tâm như vụ chặt cây xanh ở Hà Nội, vụ án “con ruồi trong chai nước ngọt”, quy định “bình cứu hỏa trong xe hơi 4 chỗ trở lên” dự kiến sẽ nằm trong kịch bản Táo quân – vốn được thay đổi, điều chỉnh liên tục trong quá trình tập luyện của các diễn viên.

Tin cho hay diễn viên hài Tự Long sẽ hát lại ca khúc Vợ người ta theo kiểu biến thể và lời mới vui nhộn. Đây là ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2015.

Các danh hài đất Bắc vui nhộn trong lúc tập Táo quân 2016.
Các danh hài đất Bắc vui nhộn trong lúc tập Táo quân 2016.

Bên  cạnh việc tập luyện, các nghệ sĩ tham gia Táo quân còn tranh thủ đi làm từ thiện. Ngày 25-1, NSƯT Xuân Bắc, Tự Long và Công Lý đã đi thăm các bệnh nhân tại bệnh viện ung bướu Hà Nội.

Nghệ sĩ Vân Dung thì đăng tải lên Youtube cảnh hậu trường các “Táo” tập luyện vất vả trong đêm khuya để “tâm sự” với khán giả rằng các nghệ sĩ đã tập luyện và nỗ lực như thế nào nhằm “mang tiếng cười cho khán giả”.

Vân Dung cũng nhắn gửi khán giả hãy “để lại cho ekip chúng tôi ý kiến, chia sẻ để chúng tôi có động lực tốt và hoàn thành xuất sắc chương trình Táo Quân 2016”.


Clip cảnh hậu trường Táo Quân 2016

 

(tuoitre.vn)

Xem thêm
Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV 'Going Home' - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Việt Nam đặt mục tiêu thắng U23 Malaysia

U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây là trận đấu mang tính bản lề.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm