| Hotline: 0983.970.780

Tin tức Táo Quân 2024

Táo Quân 2024 sẽ có những điểm gì mới?

Thứ Bảy 06/01/2024 , 18:03 (GMT+7)

Hiện Táo Quân - Gặp nhau cuối năm 2024 đã khởi động và ekip diễn viên chuẩn bị luyện tập. Vậy Táo Quân 2024 có gì mới so với các năm?

Chương trình Gặp nhau cuối năm xuân Giáp Thìn 2024 có gì mới?

Chương trình Gặp nhau cuối năm xuân Giáp Thìn 2024 có gì mới?

Táo Quân 2024 đã chính thức khởi động

Táo Quân 2024 đã chính thức được khởi động. Theo đó, ê-kíp chương trình đã có buổi họp đầu tiên vào ngày 4/1/2024. Tối ngày 5/1, các diễn viên và ekip Gặp nhau cuối năm sẽ có những trao đổi đầu tiên về việc phân vai, nội dung kịch bản.

Trước đó, nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ, cô đã được mời vào chương trình, nhưng chưa rõ sẽ vào vai gì.

"Mỗi năm, được mời vào chương trình Táo Quân là hạnh phúc của các nghệ sĩ. Tôi luôn cảm ơn khán giả vì luôn yêu mến Vân Dung ở các năm qua. Các nghệ sĩ tham gia đều cố gắng để làm tốt nhất. Táo Quân 2024 ban đầu là "gọi" các diễn viên trẻ tham gia, sau đó mới "gọi" các nghệ sĩ "già". Nhưng hiện tại, việc phân vai "chưa đâu vào đâu" cả", Vân Dung cho biết.

Khán giả màn ảnh nhó đã rất quen thuộc khi nhệ sĩ Vân Dung luôn có mặt tại chương trình Gặp nhau cuối năm, với những vai như Táo Giáo dục, Táo Y tế, Táo Xã hội, Táo Tiêu dùng, Táo Cộng đồng,....

Trong khi đó, MC Thảo Vân - cũng là người thường có mặt tại Táo quân lại cho biết, cô chưa được mời vào chương trình năm nay.

"Chương trình đã ấn định ngày ghi hình nhưng tôi chưa được mời tham gia. Có thể, năm nay chương trình có phiên bản khác nên có thay đổi về nhân sự. 20 năm tham gia Táo Quân là những tháng ngày có nhiều kỷ niệm đẹp của tôi.

Nếu không được mời, tôi cũng buồn đấy, vì chương trình thân thuộc quá với mình rồi. Buồn mênh mang chứ, nhưng nếu có thay đổi về nhân sự thì phải chấp nhận thôi", MC Thảo Vân cho biết.

Những điểm mới trong Gặp nhau cuối năm xuân Giáp Thìn 2024

Theo Báo Dân trí, nghệ sĩ Thái Sơn và Thanh Hương có tên trong dàn diễn viên tham gia nhưng việc phân vai chưa cụ thể.

Ban đầu, diễn viên Thanh Hương được chỉ định đóng "bà la sát" nhưng ekip chưa "chốt" việc này. Thái Sơn có thể sẽ đóng vai khác, không vào vai Bắc Đẩu như thông tin đồn đoán nhiều ngày nay.

Trước đó, NSƯT Chí Trung chia sẻ, chương trình Táo Quân 2024 sẽ mang một diện mạo mới, một phiên bản khác, lạ và hoàn toàn mới so với những mùa trước đó.

Ông còn cho biết nhân sự Táo Quân năm nay cũng sẽ khác khi 50% dàn nghệ sĩ cũ, số còn lại vì quá bận rộn công việc nên không thể sắp xếp tham gia được, cùng với đó sẽ là dàn diễn viên mới, trẻ và có chất lượng.

Năm nay, NSƯT Chí Trung tham gia chương trình nhưng không đóng vai Táo mà là một nhân vật hoàn toàn khác. Quốc Khánh vẫn đảm nhận vai Ngọc Hoàng - nhân vật "đinh" và vô cùng quan trọng của Táo Quân.

Thời gian qua, nhiều thông tin đồn đoán về bối cảnh chương trình Gặp nhau cuối năm xuân Giáp Thìn 2024. Theo đó, Táo Quân năm nay sẽ dàn dựng mang đậm màu sắc nông thôn dân dã với cây đa, giếng nước, sân đình. Đặc biệt, nhiều khả năng sẽ không còn màn các Táo vào chầu và báo cáo Ngọc Hoàng.

NSND Trần Lực làm đạo diễn Táo quân 2024?

Trước đó, nhiều thông tin trái chiều về việc NSND Trần Lực có thể sẽ làm đạo diễn cho Gặp nhau cuối năm xuân Giáp Thìn 2024 này. Tuy nhiên, trao đổi với Báo Tiền Phong, ông cho biết: "Năm nay tôi chưa có duyên với Táo Quân".

Khi được hỏi có thực sự khao khát làm Táo Quân, NSƯT Trần Lực khẳng định: "Có chứ. Táo Quân vui mà".

NSƯT Trần Lực thành danh ở vai trò diễn viên điện ảnh và truyền hình, sau này anh chuyển sang làm phim. Những bộ phim truyền hình như Chuyện nhà Mộc, Tết này ai đến xông nhà, Hai Bình làm thủy điện... khẳng định sự chắc tay khi anh chuyển sang vai trò đạo diễn.

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm