| Hotline: 0983.970.780

Tin tức Táo Quân 2023 mới nhất

Táo Quân 2023 sẽ có thêm những điểm mới gì?

Thứ Ba 03/01/2023 , 10:09 (GMT+7)

Mới đây, các nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2023 - Chương trình gặp nhau cuối năm xuân Quý Mão đã tiết lộ những điểm khác biệt của năm nay.

Táo Quân 2023 sẽ là chương trình Gặp nhau cuối năm đặc biệt kỷ niệm 20 năm

Táo Quân 2023 sẽ là chương trình Gặp nhau cuối năm đặc biệt kỷ niệm 20 năm

Những điểm mới trong Táo Quân 2023

Chia sẻ trên VTV Kết Nối, Đạo diễn Nguyễn Khải Anh - Phó Giám đốc VFC cũng là đạo diễn Táo Quân 2023 cho hay: "Năm nay là năm đặc biệt với ê-kíp, kỷ niệm 20 năm. Anh em hào hứng lên lịch tập luyện từ khá sớm. Hầu hết tập vào buổi tối để buổi sáng mọi người còn làm việc."

"Chúng tôi sẽ có gì đó để mọi người nhìn thấy chặng đường 20 các Táo trải qua. Trang phục luôn là điểm nhấn. Nhà thiết kế Đức Hùng đang bắt tay thực hiện trang phục cho các Táo từ cách đấy 2-3 tháng. Hy vọng khán giả sẽ có một món ăn tinh thần vào cuối năm" - Đạo diễn Khải Anh chia sẻ thêm.

Trong chia sẻ mới nhất, "Táo" Tự Long cũng bộc bạch thêm những thay đổi mới trong Chương trình gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023 rằng: "Táo Quân bao giờ tôi cũng hát, thậm chí hát rất nhiều. 20 năm kỷ niệm Táo Quân tôi quyết định không hát nữa để cho khác thường".

Trước đó, nghệ sĩ Chí Trung cũng từng tiết lộ vai Táo Giao thông cùng hình ảnh đeo "sash" và số báo danh tại bối cảnh ngoài trời.

Nhiều người dự đoán có thể Táo Quân năm nay sẽ phản ánh tình trạng quá nhiều cuộc thi hoa hậu diễn ra thời gian qua.

Hé lộ về những nhân vật xuất hiện trong Gặp Nhau Cuối Năm xuân Quý Mão, các nghệ sĩ cho biết vai Táo nào cũng thú vị và có màu sắc mới. Tuy nhiên, họ muốn giữ bí mật để món quà xuân đến với khán giả thật bất ngờ.

Do đó, các vai diễn của các nghệ sĩ trong Táo Quân 2023 chưa đầy đủ. Một số vai diễn được tiết lộ như nghệ sĩ Thanh Dương đóng vai Táo Năng lượng. Vân Dung, Quang Thắng lần lượt là Táo Y tế và Táo Kinh tế.

Dàn diễn viên Táo Quân 2023 - Chương trình Gặp nhau cuối năm xuân Quý Mão

Táo Quân 2023 quy tụ hầu hết nghệ sĩ từng tham gia chương trình trong hàng chục năm. Những gương mặt quen thuộc là Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung. Các nghệ sĩ trẻ góp mặt gồm Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng, Lý Chí Huy, Thái Sơn.

Bên cạnh đó còn có sự trở lại của MC Thành Trung, ca sĩ Minh Quân. Thành Trung từng vào vai Táo Y tế, Táo Nông dân, Táo Điện lực. Minh Quân được chú ý khi đóng Thiên Lôi (năm 2013) và trợ lý Thiên Lôi (2015).

Lịch phát sóng trực tiếp Táo Quân 2023

Theo dự kiến, Táo Quân 2023 sẽ được ghi hình trong 3 ngày ( từ ngày 6- 8/1) và phát sóng trong đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Quý Mão.

Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình lên sóng từ năm 2003. Sơ khai, Táo Quân là chương trình Gặp nhau cuối năm, được khởi nguồn từ chương trình hài Gặp nhau cuối tuần.

Táo Quân với cách xây dựng tình huống đậm tính trào phúng, nụ cười trào lộng, đả kích, thâm thúy, đã trở thành chương trình được khán giả yêu thích ngay khi lên sóng.

Trong 20 năm đồng hành cùng khán giả vào những đêm Giao thừa, Táo Quân có "số phận" thăng trầm. Có những năm Táo Quân dàn dựng đặc sắc, hài hước, nhiều sáng tạo; nhưng cũng có những năm quẩn quanh, thiếu đột phá.

Tuy nhiên, Táo Quân vẫn là một thương hiệu, vẫn là chương trình Gặp nhau cuối năm được khán giả kỳ vọng và chờ đợi suốt 20 năm qua.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.