| Hotline: 0983.970.780

Tin tức Táo Quân 2023 mới nhất

Lịch phát sóng Táo Quân 2023 - Gặp nhau cuối năm xuân Quý Mão

Thứ Hai 16/01/2023 , 15:46 (GMT+7)

Chi tiết lịch phát sóng Táo Quân 2023 - Chương trình Gặp nhau cuối năm xuân Quý Mão. Táo Quân 2023 phát trên kênh nào? Phát lúc mấy giờ?

Chi tiết lịch phát sóng chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm xuân Quý Mão 2023

Chi tiết lịch phát sóng chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm xuân Quý Mão 2023

Chương trình Táo Quân 2023 phát trên kênh nào?

Táo quân - Gặp nhau cuối năm là chương trình truyền hình được chiếu vào đêm Giao thừa hàng năm. Năm nay, Táo Quân 2023 vẫn sẽ được phát sóng trên các kênh VTV1VTV3 của Đài Truyền hình VTV tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Ngoài ra, phiên bản đầy đủ (uncut) sẽ được đăng tải trên các nền tảng số của Đài Truyền hình Việt Nam như VTV Go, VTV Giải trí.

Chương trình Táo Quân 2023 phát lúc mấy giờ?

Táo Quân 2023 sẽ lên sóng lúc 20h00 ngày 21/1/2022 (tức 30 Tết). Trước đó, chương trình được ghi hình không khán giả và vắng mặt truyền thông vào ngày 6/1 - 8/1 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Dàn nghệ sĩ đóng Táo Quân 2023

Gặp nhau cuối năm xuân Quý Mão sẽ kỷ niệm 20 năm chương trình truyền hình này đã gắn bó với khán giả nên số lượng diễn viên được hé lộ sẽ rất đông.

 Táo Quân 2023 vẫn tiếp tục quy tụ những gương mặt quen thuộc: NSƯT Quốc Khánh, NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc; NSND Tự Long, NSƯ Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NS Vân Dung.

Chương trình cũng có có sự trở lại của những nghệ sỹ đã từng tạo được ít nhiều dấu ấn trong Táo Quân như NS Thành Trung, NSUT Tiến Minh, NS Thanh Dương, ca sĩ Minh Quân...

Bên cạnh đó, các gương mặt trẻ được coi là "thế hệ Táo tiếp nối" cũng góp mặt trong chương trình Găp nhau cuối năm như Duy Nam, Hà Trung (Trung ruồi), Mạnh Dũng (Dũng hớn).

Nội dung Táo Quân 2023

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân được xây dựng dựa trên truyền thuyết vào dịp cuối năm ông Táo sẽ chầu trời để báo cáo Ngọc Hoàng về những việc đã xảy ra trong suốt một năm.

Theo những thông tin được hé lộ tại hậu trường Táo Quân 2023, hơn 30 Táo sẽ tham gia cuộc thi mang tên "Táo bạo".

Không còn là màn chầu và báo cáo Ngọc Hoàng như mọi năm, năm nay các Táo sẽ cùng tranh tài để giành vương miện quyền lực. 

Chương trình Gặp nhau cuối năm là một chương trình hài kịch chính luận, do đó Táo Quân 2023 không thể thiếu những màn đả kích, châm biếm hài hước, nhắc lại những sự kiện hay vấn đề nổi cộm trong năm qua. Chẳng hạn như vụ giám đốc đăng kiểm không biết chữ, đấu thầu thiết bị y tế, "bội thực" các cuộc thi hoa hậu,...

Bên cạnh đó, âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu trong Táo Quân. Ngoài các bản nhạc chế mới theo những ca khúc hit, những bản nhạc cũ trong các mùa Táo Quân trước đây cũng được tái hiện như:  Lụt từ ngã tư đường phố, Hoang mang style, Thật bất ngờ, Tình khúc nợ nần... 

Những điều ấn tượng chỉ có trong Táo Quân 2023

Trong video mới nhất của VTV, những con số ấn tượng về Táo Quân xuân Quý Mão cũng đã được hé lộ.

Những hé lộ về con số khủng trong Táo Quân 2023. Video: VTV

Đó là:

- Chương trình năm nay sẽ có nhiều táo nhất 20 năm qua,

- Có nhiều Thiên Lôi xuất hiện nhất 20 năm qua,

- Âm nhạc hoành tráng,

- Trang phục ấn tượng và hoành tráng,

- Nhiều nghệ sĩ đã từng góp mặt trong Chương trình sẽ trở lại.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.