| Hotline: 0983.970.780

TH true TEA đóng chai hoàn toàn từ thiên nhiên ‘cưa đổ’ tín đồ sống xanh

Thứ Tư 29/09/2021 , 15:12 (GMT+7)

TH true TEA là trà đóng chai hiếm hoi trên thị trường sở hữu 2 yếu tố: Hoàn toàn tự nhiên và không chất bảo quản.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng ghi điểm trong cộng đồng các tín đồ sống xanh khi chứa nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe.

Hoàn toàn tự nhiên, chứa nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe

Tập đoàn TH từ lâu đã được biết đến như một nhà sản xuất những sản phẩm tốt cho sức khỏe, giàu dinh dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên cho người dân Việt Nam. Dựa trên 5 giá trị cốt lõi "Vì hạnh phúc đích thực", "Vì sức khỏe cộng đồng", "Hoàn toàn từ thiên nhiên", "Thân thiện với môi trường – Tư duy vượt trội" và "Hài hoà lợi ích", những dòng sản phẩm của TH - từ sữa tươi sạch TH true MILK, sữa hạt TH true NUT, tới các đồ uống như nước trái cây tự nhiên TH true JUICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, nước tinh khiết TH true WATER, nước gạo rang TH true RICE,… đều luôn nhận được sự tin yêu của cộng đồng.

Mới đây, TH tiếp tục "ghi điểm" với người tiêu dùng khi ra mắt dòng sản phẩm TH true TEA gồm Trà xanh vị Chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên. TH true TEA là trà đóng chai hiếm hoi trên thị trường sở hữu 2 yếu tố: Hoàn toàn tự nhiên và không chất bảo quản.

Bên cạnh đó, TH true TEA cũng ghi điểm trong cộng đồng các tín đồ sống xanh khi chứa nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe. Trà xanh chứa dồi dào các hoạt chất EGCG giúp chống oxy hoá, chống viêm, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, tăng cường và hỗ trợ hệ miễn dịch… và axit amin L-theanine hỗ trợ giảm căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái.

Với Trà Ô long tự nhiên, sản phẩm này mang đặc trưng của loại trà được lên men với vị chát giảm nhẹ, vị trà mềm mại hơn, hương thơm nhẹ, hài hòa, đem lại cảm giác sảng khoái, đã khát. Các polyphenol tự nhiên có trong trà Ô long giúp chống oxy hoá, mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

Những giá trị khác biệt của trà đóng chai TH true TEA

Dòng sản phẩm TH true TEA ra mắt trong mùa hè năm nay và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng khi sở hữu nhiều giá trị khác biệt: hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản, lưu giữ được tối đa hương vị trà tự nhiên và thiết kế tiện dụng, sành điệu.

Lưu giữ tối đa hương trà tự nhiên

Lần đầu tiên ra mắt sản phẩm trà uống liền, tập đoàn TH mang tới cho người tiêu dùng dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên với công thức đột phá: Kết hợp những búp trà tinh tuyển từ các vùng trà cao nguyên nổi tiếng Việt Nam và nguồn nước tinh khiết từ mạch nước ngầm núi lửa triệu năm, không chất bảo quản.

Đối với Trà xanh vị Chanh tự nhiên, nguyên liệu được sử dụng là lá trà Shan Tuyết - giống trà nổi tiếng bậc nhất tại nước ta, được trồng tại Hà Giang. Đây là nơi có khí hậu, độ cao và điều kiện thổ nhưỡng hoàn toàn phù hợp để sản xuất ra thành phẩm trà có chất lượng vượt trội.

Cùng trong bộ sản phẩm TH true TEA, Trà Ô long tự nhiên lại sử dụng lá trà của các giống trà tuyển chọn, trồng tại vùng cao nguyên Mộc Châu. Sở hữu độ cao trên 1000m so với mực nước biển, độ ẩm cao và khí hậu mát mẻ quanh năm, Mộc Châu chính là vùng nguyên liệu trồng trà nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Trà đặc sản kết hợp với nước ngầm núi lửa triệu năm – hai yếu tố quan trọng trong công thức của trà tự nhiên TH true TEA.

Trà đặc sản kết hợp với nước ngầm núi lửa triệu năm – hai yếu tố quan trọng trong công thức của trà tự nhiên TH true TEA.

Ngoài nguyên liệu lá trà, nước cũng là một yếu tố quan trọng góp phần vào sự thơm ngon của sản phẩm. Dòng nước được TH sử dụng khai thác từ mạch nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên – Nghệ An. Mạch nước khiến nhiều chuyên gia bất ngờ khi sở hữu hai yếu tố đặc biệt là chất lượng tốt và trữ lượng dồi dào. Sau khi được đánh thức bởi Tập đoàn TH, dòng nước sẽ thêm một lần nữa trải qua các quá trình lọc và xử lý hiện đại. Kết hợp dòng nước quý hiếm đó với các giống trà đặc sản, TH true TEA mang đến cảm giác sảng khoái, thanh mát khi sử dụng.

Bên cạnh sự khắt khe trong lựa chọn nguyên liệu, công nghệ sản xuất TH true TEA cũng được Tập đoàn TH đầu tư mạnh mẽ với dây chuyền hiện đại, khép kín từ Đức, công nghệ chế biến và chiết rót vô trùng. Đặc biệt, toàn bộ quy trình chế biến và đóng chai đảm bảo chỉ trong vòng 24 giờ, giúp lưu giữ được tối đa hương vị tự nhiên của trà.

Khi thưởng thức, người tiêu dùng sẽ dễ dàng cảm thấy Trà xanh vị Chanh tự nhiên có vị thanh, chua nhẹ và mang hương vị tươi mát đặc trưng của trà xanh. Cùng trong bộ sản phẩm TH true TEA, Trà Ô long tự nhiên lại mang đến vị chát giảm nhẹ, hương thơm hài hoà đặc trưng của loại trà lên men.

Thiết kế tiện dụng, sành điệu

Giống như các dòng sản phẩm khác như nước trái cây tự nhiên TH true JUICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, nước gạo rang TH true RICE,... trà đóng chai TH true TEA cũng có thiết kế cổ chai rộng – xu hướng mới của ngành đồ uống trên thế giới. Đây là thiết kế thay thế cho những chai nhựa kiểu cũ với đường kính cổ chai chỉ khoảng 2cm. Thiết kế chai cổ rộng của TH true TEA được người tiêu dùng đánh giá cao bởi có vẻ đẹp mới lạ và mang lại cảm giác "đã" hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, thiết kế bao bì trẻ trung, màu sắc bắt mắt của những chai Trà xanh vị Chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên cũng là điểm cộng khiến giới trẻ mê mẩn. Dung tích 350ml của mỗi chai trà TH true TEA được coi là tối ưu, mang đến nhiều ưu điểm như gọn nhẹ, dễ mang theo, tiện lợi khi để trong balo, túi xách hay có thể cầm trên tay một cách chắc chắn, là vật dụng "check in" vô cùng ăn ảnh,....

Với hàng loạt giá trị khác biệt, chắc chắn các tín đồ sống xanh sẽ không ngại ngần đưa Trà xanh vị Chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên vào danh sách thức uống hoàn toàn từ thiên nhiên yêu thích của mình.

Xem thêm
Thời của tôm sú?

Theo số liệu của Liên minh Thủy sản Toàn cầu (GSA), Trung Quốc, Việt Nam là hai quốc gia sản xuất tôm sú lớn nhất thế giới, với sản lượng mỗi nước khoảng 150.000 tấn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.