| Hotline: 0983.970.780

'Thần đồng' của Man United tỏa sáng rực rỡ khi lên tuyển

Thứ Sáu 26/03/2021 , 10:01 (GMT+7)

Jesse Lingard là cầu thủ xuất sắc trận Anh vs San Marino và anh đã ghi điểm lớn trong mắt HLV Gareth Southgate cho một suất dự Euro 2020.

Jesse Lingard là cầu thủ xuất sắc trận Anh vs San Marino. Ảnh: Dailymail.

Jesse Lingard là cầu thủ xuất sắc trận Anh vs San Marino. Ảnh: Dailymail.

Trận mở màn tại Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Anh trước San Marino đã diễn ra một cách rất thuận lợi cho các học trò của HLV Gareth Southgate. Đối thủ quá yếu nên chiến thắng là điều dễ hiểu cho ĐT Anh nhưng quan trọng nhất là việc 'thần đồng' Jesse Lingard tiếp tục tỏa sáng. 

Cầu thủ 29 tuổi được bầu chọn là người chơi hay nhận trong trận đấu này. Anh được WhoScored chấm tới 9,1 điểm sau 90 phút trước San Marino. 

Trận này, ĐT Anh đại thắng 5-0. Ward-Prowse (14'), Calvert-Lewin (21' 53'), Sterling (31'), Watkins (83') là những người ghi bàn cho Tam Sư. 

Tuy không ghi bàn nhưng Jesse Lingard mới thực sự là người chơi tốt nhất. Trước San Mario, Lingard có 104 lần chạm bóng, thực hiện 82 đường chuyền đạt độ chuẩn xác 94%. 

Jesse Lingard tiếp tục chuỗi trận thăng hoa sau khi rời Man United đến với West Ham theo dạng cho mượn. Anh có 5 bàn sau 8 trận cho đội bóng Premier League. 

Với kết quả này, thầy trò Gareth Southgate vươn lên dẫn đầu bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, bằng điểm Albania nhưng hơn hiệu số.

Jesse Lingard trở lại phong độ ấn tượng sẽ giúp anh ghi điểm lớn trong mắt HLV Gareth Southgate. Tại World Cup 2018, Lingard được sử dụng rất nhiều và từng là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng tiền vệ của ĐT Anh. 

>>> Xem thêm: Marcus Rashford chấn thương nặng, rời đội tuyển về Man United

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.