| Hotline: 0983.970.780

Lingard kiến tạo, West Ham vẫn không chặn nổi Man City

Thứ Bảy 27/02/2021 , 21:29 (GMT+7)

Thi đấu nỗ lực trong suốt 90 phút nhưng West Ham của David Moyes không thể cản nổi đà chiến thắng của Man City được kéo dài lên thành 20 trận liên tiếp.

West Ham được coi là niềm hy vọng tiếp theo của Premier League để cản lại phong độ hủy diệt của Man City khi đội bóng của Pep Guardiola đã có 19 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Đội bóng của David Moyes cũng đang thi đấu ấn tượng với chỉ duy nhất một trận thua kể từ đầu năm 2021 đến thời điểm hiện tại. 

Thực tế thì West Ham đã chơi hết sức nỗ lực trong những phút đầu tiên của hiệp 1. Họ giữ khoảng cách đội hình rất tốt và khiến cho Man City gặp nhiều khó khăn trong những pha lên bóng. 

Thế trận bế tắc được duy trì đến phút 30. Man City bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số của trận đấu trong một tình huống khá cơ bản. Từ cánh phải, De Bruyne chuyền bóng chính xác cho Ruben Dias đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Man City.

Bàn thắng của Antonio không đủ để giữ 1 điểm cho West Ham. Ảnh: Dailymail.

Bàn thắng của Antonio không đủ để giữ 1 điểm cho West Ham. Ảnh: Dailymail.

Sau đó, West Ham chơi cởi mở hơn và họ cũng nhanh chóng có được bàn gỡ hòa trong hiệp 1. Michail Antonio là người dứt điểm cuối cùng vào lưới của Ederson. Trước đó, Jesse Lingard có cơ hội sút bóng trong vòng cấm của Man City nhưng anh đá không trúng bóng và vô tình đưa bóng tới chân của Antonio. 

Bàn thắng của Antonio đã chấm dứt quãng thời gian Man City giữ sạch lưới trên sân nhà ở Premier League kéo dài trong suốt 629 phút (tương đương với gần 7 trận).

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số là 1-1 và West Ham hứa hẹn có thể làm nên điều bất ngờ trước Man City. Nếu hòa, họ sẽ chặn đứng đà chiến thắng đang kéo dài tới 19 trận của The Citizens. 

West Ham chơi nỗ lực và gây ra không ít khó khăn cho đội chủ nhà. Ảnh: Dailymail.

West Ham chơi nỗ lực và gây ra không ít khó khăn cho đội chủ nhà. Ảnh: Dailymail.

Sang hiệp 2, Man City tiếp tục chiếm lợi thế hoàn toàn và họ cũng phải chờ đến phút 68 mới có được bàn thắng thứ hai. Trung vệ Johnstones là người tỏa sáng với pha ra chân rất nhanh từ tình huống chuyền ngược ra của Riyad Mahrez. 

Johnstones ghi bàn quyết định. Ảnh: Dailymail.

Johnstones ghi bàn quyết định. Ảnh: Dailymail.

West Ham chơi nỗ lực trong những phút sau đó nhưng họ không thể thêm một lần xuyên thủng mành lưới của Ederson Moraes. Đáng tiếc nhất là tình huống đánh đầu chệch cột dọc trong những phút cuối cùng của Diop. 

Thắng trận 2-1, Man City có chiến thắng thứ 20 liên tiếp và nới rộng khoảng cách với Man United lên thành 13 điểm. Còn West Ham, thua trận này, họ nhiều khả năng có thể không còn giữ được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng nếu như Chelsea đánh bại Man United ở trận đấu ngày mai. 

>>> Xem thêm: Đội trưởng Liverpool dính chấn thương nặng, nghỉ 5 tuần

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất