| Hotline: 0983.970.780

Thắng dễ Nottingham Forest, Man United đặt 1 chân vào chung kết Carabao Cup

Thứ Năm 26/01/2023 , 08:43 (GMT+7)

Man United thi đấu lấn lướt trước Nottingham Forest và họ có được chiến thắng 3-0 để chiếm lợi thế trước trận bán kết lượt về Carabao Cup trên sân nhà Old Trafford.

Nottingham Forest vs Man United là cặp bán kết 2 tại Carabao Cup và ở trận lượt đi, HLV Erik ten Hag mong muốn có được chiến thắng sớm khi ông tung ra đội hình gần như mạnh nhất. Chỉ có Raphael Varane và Luke là những cầu thủ được giữ sức trong trận này.

Trong khi đó, Bruno Fernandes, Lisandro Martinez, David De Gea và Marcus Rashford tiếp tục phải cày ải dù họ đá rất nhiều trận trong thời gian vừa qua. 

Ngay từ những phút đầu tiên của trận Nottingham Forest vs Man United diễn ra với sự chủ động của đội khách khi họ muốn nhanh chóng kiếm về lợi thế. Marcus Rashford tiếp tục là người hùng của Quỷ đỏ khi anh ghi bàn thắng ở phút thứ 6. 

Rashford mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Telegraph.

Rashford mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Telegraph.

Từ một tình huống solo từ bên cánh trái, Marcus Rashford dẫn bóng qua 3 cầu thủ Nottingham Forest trước khi đối mặt và sút tung lưới thủ môn Wayne Hennessey, mở tỷ số của trận đấu. 

Có được bàn dẫn trước, Man United chơi chậm lại và cố gắng hạn chế những tình huống tấn công của đội chủ nhà. Nottingham Forest cố gắng đẩy nhanh tốc độ nhưng không thể tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của Davi De Gea. 

Ngược lại, nếu như Antony và Bruno Fernandes biết cách chắt chiu hơn thì Man United đã sớm có thể những bàn thắng. 

Phút 24, Sam Surridge đã có thể sút tung lưới David De Gea sau tình huống đối mặt nhưng VAR vào cuộc và từ chối bàn thắng này vì lỗi việt vị. 

Thoát thua hú vía, Man United cố gắng đá nhanh hơn và họ vẫn kịp có thêm 1 bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên. Lần này, bàn thắng đáng nhớ hơn khi đây là bàn thắng dành cho tân binh Wout Weghorst. 

Wout Weghorst lần đầu lập công cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Wout Weghorst lần đầu lập công cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Đúng vào phút cuối cùng của hiệp 1, Antony tung ra một cú đá quyết đoán khiến thủ môn Wayne Hennessey không thể bắt gọn và Weghorst có mặt đúng lúc để đá bồi, nhân đôi cách biệt trong trận Nottingham Forest vs Man United. 

Sang hiệp 2, Nottingham Forest quyết tâm dồn lên tấn công để cố gắng rút ngắn cách biệt. Man United chơi chậm rãi hơn và tạm hài lòng với kết quả dẫn trước 2 bàn. 

Antony rời sân trong hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Antony rời sân trong hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

HLV Erik ten Hag thay thế các trụ cột trong hiệp đấu thứ 2 để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ. Lần lượt Marcus Rashford, Christian Eriksen và Antony ra nghỉ sớm, nhường chỗ cho Garnacho, Fred và Pellestri. 

Man United cố gắng giữ nhịp độ của trận đấu ở tốc độ chậm và không để cho Nottingham Forest tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của thủ môn David De Gea. 

Mặc dù không tấn công nhiều nhưng Man United vẫn có được điều mình cần. Bruno Fernandes là người tạo ra bàn thắng ấn định tỷ số cho Quỷ đỏ sau tình huống dứt điểm cận chân đầy quyết đoán ở phút 89. 

Chung cuộc trận Nottingham Forest vs Man United kết thúc với tỷ số 0-3 và Man United có được lợi thế rất lớn trước trận bán kết lượt về trên sân Old Trafford để tràn trề hy vọng lọt vào Chung kết của Carabao Cup. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Fulham vs Tottenham trên K+ SPORT 1 giải Ngoại hạng Anh hôm nay 22/1

Xem thêm
Cây đa di sản hơn 500 năm tuổi ở Thèn Sin có gì đặc biệt?

Cây đa hơn 500 tuổi ở Thèn Sin (huyện Tam Đường, Lai Châu) được công nhận Cây di sản Việt Nam. Cây này gắn với lịch sử, văn hóa của bà con địa phương.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm