| Hotline: 0983.970.780

Juventus mất tiền đạo chủ lực sau bê bối tài chính?

Thứ Hai 23/01/2023 , 19:27 (GMT+7)

Tiền đạo Dusan Vlahovic nhiều khả năng sẽ sớm rời khỏi Juventus sau khi đội bóng này dính bê bối tài chính và bị trừ điểm nặng tại Serie A.

Cũng giống như những gì đã xảy ra vào năm 2006 với việc lùm xùm bên ngoài sân cỏ, Juventus đối mặt với nguy cơ chảy máu tài năng. Hiện tại, sau thông tin Juventus bị trừ 15 điểm trên bảng xếp hạng, tiền đạo Dusan Vlahovic đang lên kế hoạch ra đi. 

Dusan Vlahovic sắp chuyển đi khỏi Juventus? Ảnh: AS.

Dusan Vlahovic sắp chuyển đi khỏi Juventus? Ảnh: AS.

Cầu thủ sinh năm 2000 mong muốn có được một bến đỗ mới với tham vọng cao hơn cùng tình hình tài chính tốt đẹp hơn để anh có thể hướng đến những thành công mới. 

Man United và Real Madrid nổi lên là 2 đội bóng có khả năng sở hữu Dusan Vlahovic cao nhất. Về khía cạnh tài chính, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi đậm hơn để có được cái gật đầu của tiền đạo người Serbia. 

Tiền đạo sinh năm 2000 ấn tượng với sự tiến bộ của Quỷ đỏ dưới thời HLV Erik ten Hag. Ngoài ra, CLB chủ sân Old Trafford cũng đang cần một tiền đạo chất lượng sau khi chia tay Cristiano Ronaldo. Vlahovic tự tin đủ khả năng lấp khoảng trống của đàn anh người Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, Real Madrid cần người chia lửa hàng công với Karim Benzema khi chân sút này sẽ bước sang tuổi 35 trong mùa giải mới. 

Dusan Vlahovic gia nhập Juventus từ Fiorentina vào mùa đông năm 2022 với mức giá lên tới 75 triệu Euro và anh thực sự là đầu tàu của hàng công đội bóng kể từ thời điểm đó. Nếu để cầu thủ này ra đi, chắc chắn Juventus sẽ phải rất mất công sức để tìm kiếm một sự thay thế phù hợp. 

>>> Xem thêm: Arsenal vs Man United: Không khoan nhượng

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.