| Hotline: 0983.970.780

Thắng sát nút UAE, Thái Lan chiếm ngôi đầu bảng

Thứ Ba 15/10/2019 , 21:10 (GMT+7)

Thái Lan đã xuất sắc vượt qua UAE trong trận đấu ở lượt 4 Vòng loại World Cup 2022 và chiếm ngôi đầu bảng từ tay đối thủ. 

Tiếp đón đối thủ đang đứng đầu bảng xếp hạng là UAE trên sân nhà, các cầu thủ Thái Lan không thể có được sự phục vụ của ngôi sao Chanathip vì chấn thương nhưng đội bóng xứ Chùa Vàng đã thi đấu khá tự tin.  

Các học trò của HLV Akira Nishino thể hiện lối đá đập nhả nhuần nhuyễn và khiến cho các vị khách UAE chỉ biết đuổi bóng trong khoảng 10 phút đầu trận.

Thái Lan xuất sắc đánh bại UAE. 

Thế trận áp đảo được Thái Lan duy trì và họ cũng có được thành quả ở phút 26 với bàn thắng của Teerasil Dangda. Tiền đạo này băng vào đánh đầu chính xác, mở tỷ số của trận đấu sau quả tạt của Ekanit Panya.

UAE dồn lên ngay sau bàn thua nhưng Thái Lan đã thi đấu kiên cường. Tuy nhiên, trong những phút bù giờ, một thoáng mất tập trung của hàng thủ đội chủ nhà phải trả giá bằng bàn thắng san bằng tỷ số đến từ đội khách. Ali Mabkhout là người lập công cũng với một pha đánh đầu về góc xa khung thành.

Sang hiệp 2, Thái Lan gia tăng sức ép và mong muốn nhanh chóng có thêm bàn thắng. Phút 51, Thái Lan có được điều mình cần. Ekanit Panya là người ghi bàn với một tình huống dứt điểm nhẹ nhàng.

Những phút sau đó, UAE dồn lên tấn công nhưng không thể có được điều mình cần. Thắng trận 2-1, Thái Lan chiếm ngôi đầu bảng của UAE còn đội khách tụt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, sau Thái Lan và Việt Nam.

 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất