| Hotline: 0983.970.780

Thanh Lam hát cho song thân

Thứ Bảy 27/06/2020 , 05:30 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Lam thực hiện album “Nơi gặp gỡ tình yêu” gồm 15 ca khúc, để nói hộ cảm xúc cha mẹ mình là cố nhạc sĩ Thuận Yến và nghệ sĩ Thanh Hương.

Ca sĩ Thanh Lam cho biết, 15 ca khúc “Nơi gặp gỡ tình yêu” đều là những bài hát mà cha mẹ cô rất yêu thích từ khi quen biết đến khi chung sống bên nhau cả đời.

Mai Thu Huyền khởi quay "Kiều"

Sau gần 2 năm chuẩn bị, diễn viên Mai Thu Huyền đã khởi quay bộ phim điện ảnh “Kiều” dựa theo Truyện Kiều của Nguyễn Du. Với tư cách nhà sản xuất, Mai Thu Huyền cảm nhận những ngày bấm máy đầu tiên với khả năng diễn xuất của ba vai chính: “Lâu lắm rồi mới có diễn viên làm tôi sởn da gà như vậy!”.

Thu Thủy ru con bằng âm nhạc

Ca sĩ Thu Thủy vừa ra mắt đĩa đơn “Con mạnh mẽ lắm con ơi” để ru con gái sắp chào đời. Ca khúc “Con mạnh mẽ lắm con ơi” là một sáng tác của nhạc sĩ Duy Anh, nói về sức mạnh tình mẫu tử.

Ca sĩ Thu Thủy thực hiện video cho “Con mạnh mẽ lắm con ơi”, với phần minh họa của ông xã Kin Nguyễn và con trai Henry.

Sơn Tùng MTP đắc ý nhạc số

Album nhạc “Sky tour movie” gồm những bài hát đình đám của Sơn Tùng MTP như Hãy trao cho anh, Chạy ngay đi, Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về… được phát hành trên 26 nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

“Sky tour movie” nhanh chóng giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của 2 nền tảng iTunes và Apple Music Việt Nam.

Ưng Hoàng Phúc và "Nước cờ em chọn"

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ra mắt MV “Nước cờ em chọn” thể hiện sự lụy tình của một gã giang hồ.

Đây là bài hát chủ đề được nhạc sĩ Vương Anh Tú viết cho bộ phim “Ông trùm Bùi Viện” mà ca sĩ Ưng Hoàng Phúc là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính. Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho rằng “Nước cờ em chọn” hoàn toàn có khả năng tồn tại độc lập với bộ phim.

(Kiến thức gia đình số 26)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất