| Hotline: 0983.970.780

Hồng Kim Hạnh bất ngờ ca hát

Thứ Bảy 13/06/2020 , 05:35 (GMT+7)

Diễn viên Hồng Kim Hạnh bất ngờ tái ngộ công chúng bằng sản phẩm âm nhạc có tên gọi “Thiên đường hư vô”.

Trước đó, cô có hai vai diễn ấn tượng trong “Thương nhớ ở ai” và “Tiệm ăn dì ghẻ”.

Đây là một ca khúc do chính Hồng Kim Hạnh sáng tác: “Những cảm xúc đến và tuôn trào trong tôi như một mạch ngầm có sẵn. Ca khúc nói về tình yêu tan vỡ với cái nhìn nhẹ nhàng vì đó đã là chuyện quá khứ”.

Kỳ Duyên họa vô đơn chí

 

Nhiều ngày qua, các cuộc biểu tình biến thành bạo động đã lan tràn khắp nước Mỹ. Nhà hàng Kickin Crab của MC Kỳ Duyên ở thành phố Los Angeles, bang California cũng bị vạ lây.

Những kẻ quá khích đã xông vào đập phá, khiến cơ sở kinh doanh của MC Kỳ Duyên cũng bị thiệt hại không nhỏ. Chị chia sẻ: “Cũng may, không có nhân viên nào bị hành hung”.

Dương Triệu Vũ tìm "Bức tranh tiền kiếp"

 

Trong trào lưu MV cổ trang, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng bỏ tiền đầu tư sản phẩm “Bức tranh tiền kiếp” khá công phu.

Tuy nhiên, chiêu bài ăn khách của ca sĩ Dương Triệu Vũ là mời được ca sĩ Bảo Anh hóa trang thành mỹ nhân ma mị bí ẩn để minh họa cho bài hát.

Chi Pu có "Cung đàn vỡ đôi"

 

Người đẹp Chi Pu tiếp tục chinh phục công chúng âm nhạc bằng MV “Cung đàn vỡ đôi” với những góc quay phong cách điện ảnh. Bối cảnh của “Cung đàn vỡ đôi” là miền Tây Nam bộ, nên Chi Pu quyết định nhờ người mẫu Ngọc Trinh thể hiện, với lý do “tiểu thư vùng sông nước mà không phải Ngọc Trinh thì không được”.

Cao Thái Sơn "Khóc giữa trời mưa"

 

Ca khúc “Khóc giữa trời mưa” thì dĩ nhiên ca sĩ Cao Thái Sơn cũng có rơi nước mắt. Thế nhưng, đó là khóc trước ống kính, còn ngoài đời Cao Thái Sơn cũng cắn răng khóc thầm bán bớt một ngôi nhà để đầu tư cho âm nhạc. Lý do, dịch Covid-19 thì ế show, mà không làm MV thì sẽ bị khán giả lãng quên. 

(Kiến thức gia đình số 24)

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

Tiền đạo Đình Bắc báo tin không vui

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc có nguy cơ phải nghỉ hết vòng bảng giải U23 châu Á 2024 vì chấn thương cổ chân.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.