| Hotline: 0983.970.780

Thành phố Thái Nguyên đề xuất cho học sinh nghỉ học ngày 9/9

Chủ Nhật 08/09/2024 , 21:03 (GMT+7)

Hầu hết trường học trên địa bàn TP. Thái Nguyên bị ngập úng tại cổng và sân trường, hoặc đường đến trường, có nơi học sinh đến trường phải đi qua một số đập tràn nguy hiểm.

Khu vực cổng Trường Tiểu học Nha Trang (TP. Thái Nguyên) bị ngập, ngày 8/9. Ảnh: Báo Thái Nguyên.

Khu vực cổng Trường Tiểu học Nha Trang (TP. Thái Nguyên) bị ngập, ngày 8/9. Ảnh: Báo Thái Nguyên.

Ngày 8/9, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Thái Nguyên báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên, đồng thời đề xuất UBND TP. Thái Nguyên đồng ý cho tất cả học sinh các trường mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn tiếp tục nghỉ học ngày thứ Hai (9/9).

Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Thái Nguyên, hầu hết trường học trên địa bàn bị ngập úng tại cổng và sân trường, hoặc đường đến trường; có nơi học sinh đến trường phải đi qua một số đập tràn nguy hiểm. Ngoài ra, do ảnh hưởng của mưa bão, một số phòng học, công trình vệ sinh bị gió mạnh làm vỡ kính, không đảm bảo an toàn...

Vì vậy, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Thái Nguyên đã báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo; đề xuất UBND TP. Thái Nguyên cho học sinh 144 trường học và nhóm trẻ mầm non độc lập trên địa bàn nghỉ học.

Học sinh tiểu học sẽ được bố trí học bù vào thứ Bảy (14/9); các trường THCS chủ động sắp xếp cho học sinh học bù vao thời gian phù hợp. Đồng thời chỉ đạo các trường nhanh chóng phối hợp với chính quyền địa phương, lực lượng Dân quân tự vệ, các cơ quan, đơn vị liên quan khắc phục sự cố, đảm bảo an toàn cho học sinh đi học trở lại vào ngày 10/9.

Xem thêm
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng.

Trà Vinh khắc phục 3 vị trí sụp lún kè biển

Sở NN-PTNT Trà Vinh phối hợp với địa phương tiến hành khắc phục tạm 3 vị trí sụp lún trên kè biển Hiệp Thạnh để tránh lan rộng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.

Bình luận mới nhất