| Hotline: 0983.970.780

Thủ môn Arsenal đứt dây chằng gối, nghỉ thi đấu dài hạn

Thứ Ba 23/06/2020 , 08:33 (GMT+7)

Sau tình huống va chạm tưởng chừng như không mấy nguy hiểm, thủ môn Bernd Leno của Arsenal đã bị đứt dây chằng và phải rời xa sân cỏ dài hạn.

Thủ môn Bernd Leno của Arsenal đã bất ngờ gặp chấn thương nặng sau tình huống tưởng chừng như không có gì nguy hiểm trong trận đấu với Brighton ở vòng trước.

Bernd Leno chấn thương nặng. Ảnh: Express.

Bernd Leno chấn thương nặng. Ảnh: Express.

Theo đó, Bernd Leno băng ra bắt gọn bóng sau tình huống cầu thủ Brighton chuyền dài vào khu vực vòng cấm. Tiền đạo Neal Maupay băng vào ham bóng và va chạm với Leno. 

Pha vào bóng không quá mạnh của Neal Maupay nhưng cũng khiến cho Leno ngã vật ra sân. Tưởng chừng như thủ môn của Arsenal sẽ đứng dậy ngay sau đó. Nhưng không, các bác sĩ vào sân và đưa Leno ra ngoài đường pitch. 

Chẩn đoán ban đầu cho thấy Leno bị đứt dây chằng chéo đầu gối phải. Đây là một chẩn đoán gây bất ngờ với nhiều người. Dây chằng đầu gối là một loại chấn thương rất nặng với các cầu thủ bóng đá. 

Nếu không may mắn, các cầu thủ có thể phải nghỉ thi đấu kéo dài khoảng 1 năm và nếu nhẹ hơn, thời gian rời xa bóng đá sẽ khoảng 6 - 8 tháng. 

Leno còn là một thủ môn có tiền sử chấn thương ở khu vực đầu gối và nếu thực sự chấn thương trên tái phát nặng hơn, Bernd Leno sẽ phải rời xa sân cỏ rất lâu. 

Ở tình huống gây ra chấn thương cho Bernd Leno, anh đã hét lên đau đớn sau pha va chạm. Thậm chí khi đã nằm trên cáng, thủ môn người Đức còn bật dậy chỉ vào mặt “thủ phạm” Maupay vì chơi xấu. Đau đớn hơn với Arsenal, sau đó chính Maupay đã ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Brighton vào phút bù giờ.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.