| Hotline: 0983.970.780

Thua sốc Brighton, Arsenal sắp tạm biệt mộng Top 4

Chủ Nhật 21/06/2020 , 07:59 (GMT+7)

Để thua trước nhược tiểu Brighton, Arsenal đang xa dần việc lấy vé dự Cúp châu Âu trong mùa giải tới.

Arsenal đã trải qua 90 phút thảm họa trước Brighton và để thua với tỷ số 1-2. Điều này gần như đã lấy đi giấc mơ dự Champions League mùa giải tới của Pháo thủ. 

Arsenal đang gặp khó với phong độ nghèo nàn. Ảnh: Express.

Arsenal đang gặp khó với phong độ nghèo nàn. Ảnh: Express.

Theo đó, các học trò của HLV Mikel Arteta chỉ có được 40 điểm sau 30 vòng đấu, kém đội xếp thứ 4 là Chelsea tới 8 điểm và mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là kết thúc. 

Quan trọng hơn, Arsenal đã để thua 2 trận liên tiếp từ khi Premier League trở lại. Trước đó là trận thua tan nát 0-3 trước Man City và đêm qua là trận thua 1-2 trước đội bóng yếu là Brighton. 

Arsena vươn lên dẫn trước Brighton trong hiệp 2 nhưng bị Lewis Dunk gỡ hòa sau 7 phút. Đến phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, tiền đạo Neal Maupay thoát xuống ghi bàn ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1 ngoạn mục cho Brighton.

Điều này chắc chắn khiến cho NHM Pháo thủ cực kỳ thất vọng. Đội bóng con cưng của họ gần như chắc chắn không thể tham dự Champions League và thậm chí còn cách xa nhóm dự Europa League tới 6 điểm. 

Ngoài ra, Arsenal còn nhận hung tin khi Pablo Mari - trung vệ đang thi đấu nổi bật của họ gặp chấn thương trong trận gặp Man City và sẽ rời xa sân cỏ ít lâu. 

Với sự vắng mặt của Pablo Mari, bài toán hàng phòng ngự của huấn luyện viên Arteta sẽ trở nên nan giải hơn bao giờ hết. Bên cạnh phong độ kém cỏi của David Luiz, rất có khả năng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ sử dụng Rob Holding ở trung tâm hàng phòng ngự. Trung vệ này vừa trở lại sau chấn thương và chỉ ra sân vỏn vẹn 9 trận kể từ đầu mùa.

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

U23 Indonesia tạo địa chấn khi vượt qua U23 Úc

U23 Indonesia đã tạo nên cú sốc khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2, qua đó rộng cửa vào tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm