| Hotline: 0983.970.780

Thủ môn Đan Mạch: 'Tôi không quan tâm nhiều đến đội tuyển Anh'

Thứ Tư 07/07/2021 , 14:45 (GMT+7)

Thủ môn Kasper Schmeichel cho rằng anh không quan tâm nhiều đến ĐT Anh khi hai đội chuẩn bị bước vào trận bán kết tại EURO 2020.

Kasper Schmeichel tự tin khi đối đầu với ĐT Anh. Ảnh: Eurosport.

Kasper Schmeichel tự tin khi đối đầu với ĐT Anh. Ảnh: Eurosport.

Thủ môn Kasper Schmeichel của ĐT Đan Mạch được cho là vừa có hành động "chọc tức" các CĐV bóng đá Anh sau những lời tuyên bố gần nhất. 

Theo đó, thủ môn 34 tuổi châm chọc việc CĐV Anh nói nhiều về việc "bóng đá trở về nhà" khi cơ hội vô địch đang đến với các học trò của Gareth Southgate: 

"Bóng đá đã bao giờ về nhà chưa nhỉ? Tôi không rõ lắm. ĐT Anh chưa vô địch EURO lần nào phải không nhỉ? Năm 1966 là chức vô địch EURO hay World Cup nhỉ?" - Kasper Schmeichel cho biết. 

Thực tế là đội tuyển Anh chưa vô địch EURO lần nào và điều này trở thành một nỗi đau của nơi được coi là quê hương của bóng đá hiện đại. 

Nói về trận bán kết trước mắt với ĐT Anh, thủ môn Kasper Schmeichel chia sẻ thẳng thắn và anh dường như không lo ngại vì sức mạnh của Tam sư: 

"Tôi dành rất ít sự quan tâm tới đội tuyển Anh. Thú thật là tôi không có suy nghĩ gì về việc ngăn chặn đội tuyển Anh. Suy nghĩ của tôi phần nhiều là mình có thể đóng góp gì cho Đan Mạch. 

"Tôi suy nghĩ nhiều hơn tới ý nghĩa của chiến thắng cho đội bóng quê nhà. Đó là niềm vui đến tới 5 triệu người ở Đan Mạch, nhất là khi được cạnh tranh với các quốc gia hàng đầu", anh cho biết. 

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.